Niềng răng mắc cài kim loại co chi phí thẩm nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Cùng tìm hiểu địa chỉ niềng răng ở bài viết dưới đây. Vậy, thực hiện trồng răng giả giá bao nhiêu có ai biết chưa?
Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại tại TP HCM xin giải đáp câu hỏi: ”Niềng răng là gì?”
Niềng răng là phương pháp phục hình lại răng bị vỡ, sứt, mẻ,răng chết tủy…..giúp chúng trở về đúng vị trí trên khuôn hàm khiến hàm răng của bạn trở lên đều đẹp một cách tự nhiên nhất.
Trên thị trường hiện nay có rất  nhiều phương pháp niềng răng như : 
Địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín
Địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín
  • Niềng răng mắc cài kim loại,
  • Niềng răng mắc cài sứ,
  • Niềng răng mắc cài trong(niềng răng mắc cài lưỡi)
  • Niềng răng không mắc cài invisalign,
  • Công nghệ niềng răng 3G UGSL
  • Công nghệ  niềng răng mằng mắc cài tự cài DAMON CLEAR.
Trong những loại mắc cài trên niềng răng mắc cài kim loại luôn được mọi người lựa chọn bởi vì những ưu điểm nó mang lại cụ thể là :
Ưu điểm : Chi phí niềng răng thấp hơn so với các loại niềng răng khác, độ bền cao, giúp di chuyển các răng về đúng vị trí nhanh hơn. Riêng loại này có mỗi. Vậy, niềng răng giá bao nhiêu tiền?
Nhược điểm là :  tính thẩm mỹ của nó không được cao cho lắm. 
Niềng răng mắc cài kim loại tại TP HCM có những loại nào?
–  Niềng răng mắc cài kim loại thường
Mắc cài kim loại thường được cấu tạo từ dây cung được cố định trong rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun này có nhiều màu đa dạng, có độ đàn hồi cao.
Nhưng cũng vì vậy mà sau một thời gian cần phải thay thun buộc để giữ không cho dây cung bị bung bật và giảm lực kéo răng, giảm lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài
– Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc
Mắc cài tự buộc được thiết kế chốt tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Nhờ chốt này mà dây cung có thể duy trì lực ổn định trong thời gian dài, không thay đổi bất thường, đặc biệt là không lo dây cung bị bung tuột và tăng lực ma sát lên răng do bị co kéo trong rãnh mắc cài như khi cố định bằng chun buộc.
TG: Trang
 
Top