Loại bỏ những lo lắng khi niềng răng phải mang theo các khay niềng thật khó chịu, mất thẩm mỹ. Hiện nay niềng răng Invisalign ra đời giúp cho bạn hoàn toàn tự tin khi giải pháp chỉnh nha này sử dụng hàng loạt những khay trong suốt. Bạn hoàn toàn có thể tháo lắp được khi cần. Nó còn có rất nhiều những ưu điểm khác mà nhiều người không ngờ. Hãy tìm hiểu thông tin ngay sau đây, bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa.

Niềng răng Invisalign có ưu điểm gì?

Niềng răng Invisalign được coi là bước đột phá lớn trong Nha khoa. Vì nó mở ra cho các khách hàng cơ hội nắn chỉnh răng không cần đến mắc cài mà vẫn đảm bảo cải thiện hàm răng đều đặn, đẹp đẽ.

Tính thẩm mỹ cao với khay niềng trong suốt

Ưu điểm dễ nhận ra nhất là các khay niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ cao. Khay niềng răng được làm bằng nhựa đặc biệt trong suốt, hình dáng và kích thước thiết kế phù hợp với răng tự nhiên, ôm sát vào mặt răng nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Sử dụng khay niềng răng này bệnh nhân có thể dễ dàng tháo lắp nên việc vệ sinh răng miệng sẽ dễ dàng hơn và chải răng bình thường, tiện lợi.

Niềng răng Invisalign có ưu điểm gì?

Cảm giác thoải mái khi niềng chỉnh

Invisalign thực chất là khí cụ chỉnh nha dạng khay niềng răng nhựa trong suốt được thiết kế vừa vặn với mặt răng của từng trường hợp khác nhai nên bệnh nhân sẽ thoải mái hơn trong thời gian sử dụng. Chất liệu để chế tạo khay niềng răng là nhựa đặc biệt, đã được kiểm định của Nha khoa Quốc tế, quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại nên đáp ứng các tiêu chí an toàn cho cơ thể người.

Thời gian niềng răng rút ngắn

Mức chi phí và thời gian điều trị niềng răng mắc cài như thế nào tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng của mỗi người. Nhưng trung bình một ca niềng răng thường kéo dài từ 12-24 tháng. Bác sĩ sẽ xác định thời gian cần để lập kế hoạch điều trị niềng răng cụ thể. Trong thời gian điều trị niềng răng, có thể bệnh nhân cảm thấy ê buốt và hơi khó chịu vì các khay đang có tác dụng di chuyển răng. Cảm giác đau đớn đó sẽ biến mất trong vài ngày đầu tiên và khi thay khay mới sẽ biến mất.

Linh hoạt và hiệu quả

Một “hàm răng sắt” chắc chắn sẽ có những ảnh hưởng nhất định khi bạn chơi thể thao hoặc tập nhạc cụ. Các khay Invisalign giúp bạn tự do làm những gì mình thích: chơi thể thao, tập nhạc cụ hay thậm chí cả hát hò.

Bên cạnh đó, Niềng răng không mắc cài invisalign phù hợp với các teen năng động – ít có thời gian đến các phòng khám để kiểm tra răng. Sau khi xem trước các giai đoạn di chuyển của răng trên phần mềm chuyên dụng, teen có thể tự kiểm soát được quá trình chỉnh nha của mình, và chỉ cần đến phòng khám kiểm tra lại sau mỗi 4 – 6 tuần.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top