Thực hiện niềng răng không mắc cài Clear Aligner là một trong những kỹ thuật hiện đại được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những thông tin liên quan mọi người cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây. Vậy, trồng răng giả giá bao nhiêu tiền hiện nay?
Thông tin về niềng răng không mắc cài Clear Aligner
Hầu hết những trường hợp sử dụng phương pháp này đều không phải nhổ răng. kỹ thuật này giúp cho bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian chữa trị và bạn sẽ cảm giác răng mình đều đẹp lên từng ngày. Mắc cài Clear alginer có đặc tính trong suốt và tháo lắp dễ, điều này giảm thiểu cảm giác như khi mang mắc cài trong miệng. Mỗi bộ khay bạn phải mang chúng trong vòng 2 tuần và bắt đầu thay khay mới. Xuyên suốt quá trình bắt buộc bạn phải mang từ 20-45 bộ khay và thời gian mang ít nhất là 20h - 22h/1 ngày. Mỗi lần thay khay mới là răng bạn đã có dịch chuyển khoảng 0.2mm và do có lực tác động nhẹ nên sẽ thấy sẽ hơi ê sau vài giờ đồng hồ.
Thông tin về niềng răng không mắc cài Clear Aligner
Khay niềng răng Clear Aligner
Ngoài ra giải pháp này còn gắn những nút chịu lực trong suốt trên bề mặt răng giúp quá trình niềng răng diễn ra trong thời gian nhanh nhất, và đạt hiệu quả cao hơn. Và điều này đã được chứng minh và đem đến kết quả cho hơn 1,8 triệu người trên thế giới.
Khi bạn niềng răng không mắc cài clear aligner bạn sẽ thấy chưa bao giờ đồng hồ thuận tiện và dễ chịu đến vậy. Tự do ăn uống các món ăn ưa chuộng mà không sợ vướng víu như khi đeo mắc cài, tháo lắp khi cấp thiết, vì đặc tính trong suốt nên khách hàng đối diện cũng khó lòng mà biết bạn đang niềng răng. phụ thuộc tình trạng mà thời gian bạn tái khám sẽ ít hơn so với khi đeo mắc cài, trung bình từ 4 - 6 tuần còn mắc cài thì từ 3 - 4 tuần/1 lần hứa.  Phương  pháp niềng răng này thích hợp cho các ai bận rộn hoặc sống xa tỉnh thành.
Một vấn đề cũng được đại đa số có nhu cầu cải thiện hàm răng quan tâm đấy chính là chi phí. Theo những bác sĩ nha khoa thì những năm này mức giá Niềng răng không mắc cài clear aligner dao động từ 30-50 triệu đồng tùy thuộc từng trường hợp , mức độ nặng nhẹ của xương hàm.
TG: Trang
 
Top