Thực hiện niềng răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây. Vậy, trồng răng cửa có đau không thưa bác sĩ?

Kết quả trước và sau niềng răng mắc cài

Trước và sau niềng răng mắc cài, bệnh nhân sẽ nhận được kết quả xứng đáng với những gì mình đã trải qua trong suốt quá trình này. Hiệu quả niềng răng mắc cài sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.
Kết quả trước và sau niềng răng mắc cài
Kết quả niềng răng mắc cài kim loại
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Với trường hợp răng khấp khểnh, lệch lạc mức độ nhẹ, kết quả niềng răng sẽ đạt được trong thời gian nhanh hơn do việc sắp xếp răng đơn giản hơn. Với các trường hợp phức tạp thì có thể kéo dài thêm một vài tháng nhưng đây không phải là vấn đề đáng lo ngại, quãng thời gian này sẽ giúp cho răng được nắn chỉnh và ổn định vị trí, đạt được kết quả cao nhất.
Lộ trình niềng răng được bác sỹ tính toán sẵn ngay từ ban đầu sao cho phù hợp với lực di chuyển răng và tình trạng của bệnh nhân.
Niềng răng mắc cài có khả năng nắn chỉnh răng cao nhất, dù ở mức độ nào cũng có thể mang lại hiệu quả.

Kết quả trước và sau niềng răng không mắc cài

Với kỹ thuật nha khoa hiện đại, phạm vi áp dụng niềng răng không mắc cài ngày càng rộng, nắn chỉnh răng linh hoạt theo cách khác biệt với niềng răng mắc cài. Trước và sau khi niềng răng, hàm răng thay đổi rõ rệt, hiệu quả cao.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Phương pháp này có tính thẩm mỹ cao do khay niềng được thiết kế trong suốt, không hề bị lộ rõ là bạn đang đeo niềng, điều này rất thích hợp với những người phải thường xuyên giao tiếp với khách hàng, những người của công chúng.

Nha khoa Đăng Lưu – Địa chỉ niềng răng uy tín số 1

Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa khó, không phải ai cũng có thể thực hiện được, phải là các bác sỹ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài mới có khả năng thực hiện thành công.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, kết quả trước và sau khi niềng răng đạt được rất cao, cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, bệnh nhân rất hài lòng với những gì mình nhận được khi điều trị tại đây là nhờ đội ngũ bác sỹ chỉnh nha niềng răng đã làm nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống của họ.
Quãng thời gian học tập, tu nghiệp nhiều năm của các bác sỹ ở nước ngoài đã giúp cho họ có được nhiều kiến thức quý giá, tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế và quan trọng là tiếp thu được kỹ thuật nha khoa tiên tiến của các nước này.
Hiện nay, mạng lưới nha sỹ của Nha khoa Đăng Lưu được phủ rộng khắp trên các tỉnh thành trong nước và trên thế giới, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả sau khi niềng răng của bệnh nhân. Nếu bạn có việc bận cần đi công tác, du lịch hoặc dụ học ở nươc ngoài như Mỹ, Anh, Úc, Hàn Quốc…thì quá trình niềng răng của bạn vẫn được đảm bảo, chỉ cần bạn thông báo, chúng tôi sẽ thay bạn liên lạc với các nha sỹ gần nơi bạn ở nhất để tiếp tục điều trị cho bạn. Tin chắc rằng rất ít các cơ nha khoa có thể làm được điều này.
TG Trang
 
Top