Có lẽ răng sứ đã không còn là tên gọi xa lạ với những người lắp răng giả, cần trồng răng giả và quan tâm tới răng giả. Nhưng hẳn không phải ai cũng biết cấu tạo răng sứ như thế nào là đúng và cấu tạo đó có chi phối gì đến tính chất, đặc điểm cũng như độ bền chắc và tuổi thọ của răng hay không. Tất cả những bí mật này sẽ được các chuyên gia và kỹ thuật viên răng sứ giải đáp sau đây.

Cấu tạo răng sứ như thế nào?

Răng sứ được sử dụng để phục hình răng trong một số trường hợp: răng sâu, răng bể quá lớn, răng bị gãy… Đối với răng sâu, bể quá lớn, răng bị thưa, lêch lạc thì bọc răng sứ chính là giải pháp giúp giải quyết vấn đề thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của bạn. hơn…

Nhìn chung  về hình thể bên ngoài răng sứ trông giống ý một chiếc răng thật nhưng bên trỏn rỗng. Thông thường răng sứ được cấu tạo bởi 2 lớp: lớp bên trong ôm sát cùi răng, lớp bên ngoài tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng. Thực hiện niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Răng sứ thường được sử dụng trong phục hình răng sứ là răng sứ Titan và răng sứ Cercon. Mỗi loại răng sứ này được chế tạo từ những thành phần nguyên liệu khác nhau nhưng cấu trúc của một chiếc răng sứ thường bao gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng.

Cấu tạo răng sứ như thế nào?

Độ bền phục hình răng sứ được bao lâu?

Độ bền của một chiếc răng sứ phụ thuộc vào bạn chọn loại răng sứ nào và việc chăm sóc sau khi bọc răng sứ như thế nào. Thông thường một chiếc rắng sứ có thời hạn vĩnh viễn. Nếu bạn lựa chọn phục hình răng sứ Cerco được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền và không đổi màu theo thời gian, không đen chân nướu vì vậy bạn yên tâm răng chiếc răng sứ của bạn có thể dùng vĩnh viễn theo thời gian.

Công nghệ bọc răng sứ ngày nay rất hiện đại vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sau khi bọc răng sứ sẽ không có bất kỳ triệu chứng gì khiến bạn cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, sau khi bọc răng sứ, bạn nên chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ để bảo vệ răng sứ và duy trì vẻ sáng đẹp cho chiếc răng. Thường xuyên vệ sinh răng sứ sạch sẽ sẽ giúp bạn duy trì được chiếc răng sứ lâu hơn.

Sau những thông tin về cấu tạo răng sứ như thế nào, hy vọng bạn có thể chọn lựa cho mình loại răng sứ để phục hình răng phù hợp nhất. Để có được kết quả bọc răng sứ hiệu quả, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn loại răng sứ phù hợp để bạn có thể lựa chọn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top