Thực hiện chỉnh răng hàm dưới nhằm mang lại nụ cười tự tin hơn cho mọi người. Phương pháp này được thực hiện ra sao đã có ai biết hay chưa? Thực hiện bọc răng sứ cho răng sâu như thế nào?

Tổng hợp những kỹ thuật chỉnh răng hàm dưới

Niềng răng hàm dưới có thể thực hiện bằng 2 phương pháp chính là niềng mắc cài và khay niềng, ở mỗi loại lại có những từng loại nhỏ khác nhau:
Tổng hợp những kỹ thuật chỉnh răng hàm dưới
Tổng hợp những kỹ thuật chỉnh răng hàm dưới

∗ Niềng răng mắc cài

Có các loại như: mắc cài kim loại chuẩn, mắc cài sứ, loại dây trắng, dây trong… Nhìn chung hình thức và tính thẩm mỹ của chúng khác nhau nhưng khả năng nắn chỉnh và chức năng tương tự, do nhu cầu và điều kiện của từng người mà lựa chọn loại thích hợp.
Niềng răng mắc cài mặt trong, hay còn gọi là mặt lưỡi cũng chỉ khác niềng răng bình thường là các mắc cài được gắn vào phía bên trong răng nên không bị lộ, bệnh nhân có thể tự tin giao tiếp với mọi người nhờ tính thẩm mỹ mà phương pháp niềng răng này mang lại. Vậy, niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

∗ Niềng răng bằng khay niềng

Đây là loại khay được đúc sẵn dựa trên số liệu của răng trong quá trình thăm khám, chụp phim, ứng với mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có một khay phù hợp, nhờ vậy mà răng được nắn chỉnh dần dần một cách linh hoạt.
Hiện nay có hai loại khay niềng chủ yếu là Invisalign (sản xuất tại Mỹ) và khay Clear Aligner (sản xuất trong nước), chúng khác nhau về xuất xứ nhưng nguyên lý dịch chuyển răng lại giống nhau, chỉ khác là trong nhiều trường hợp khác nhau, tùy vào từng bệnh nhân mà chúng phát huy được lợi thế nắn chỉnh răng của riêng mình.
Ưu điểm của các loại khay niềng là trong suốt nên tính thẩm mỹ cao, bạn có thể tháo ra lắp vào để vệ sinh khay, bạn cũng có thể tự do di chuyển vì bộ khay niềng đã đúc sẵn từ đầu, thời gian bạn phải đến nha sỹ cũng không cần thường xuyên.
Nha khoa Đăng Lưu niềng răng cho bệnh nhân thành công nhờ vào đội ngũ các bác sỹ giỏi và sự tiên tiến, hiện đại trong kỹ thuật nha khoa. Chúng tôi tin chắc rằng, mọi vấn đề của bạn về niềng răng nếu được chúng tôi thực hiện sẽ làm cho bạn hài lòng.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Khay niềng, mắc cài mà nha khoa sử dụng là những mặt hàng chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài và có bảo hành về chất lượng, an toàn với cơ thể. Quy trình niềng răng được tuân thủ nghiêm ngặt, theo một trình tự nhất định, không đốt cháy giai đoạn.
Duy nhất tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ hiếm có đó là niềng răng khi ở nước ngoài, đó là do mạng lưới nha sỹ của chúng tôi rất rộng, phủ sóng ở nhiều nơi trên thế giới, đây quả là một thuận lợi lớn cho các bệnh nhân.
TG: Trang
 
Top