Niềng răng cho răng bị thưa là một phương pháp niềng răng hợp lý, là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu hàm răng của mình chưa được đều đặn và răng bị thưa.

Niềng răng thưa hàm trên là gì?

Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về vấn đề này đó là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa.
Phương phá

Nếu trẻ đã thay hết răng sữa và mọc đủ răng vĩnh viễn thì đây là giai đoạn phù hợp nhất để trẻ tiến hành niềng răng thẩm mỹ. Lúc này phần xương hàm của trẻ chưa phát triển đầy đủ nên bạn đưa bé đi niềng răng là giai đoạn vàng để niềng răng đạt hiệu quả cao nhất vì thuận theo đà phát triển của răng để nắn chỉnh hàm răng. Thực hiện niềng răng nhựa khi răng trẻ bị thưa có được không?

Niềng răng thưa hàm trên là gì?

Chính vì vậy mà niềng răng trẻ em luôn luôn nhanh hơn so với niềng răng người lớn. Nếu để hàm răng có khuyết điểm như vậy thì khi lớn lên các em rất dễ mất đi sự tự tin vì đã nhận thức rõ ràng về tính thẩm mỹ.

Để chỉnh nha hiệu quả thì các mẹ nên đưa trẻ đến trung tâm nha khoa uy tín để có thể gặp được bác sĩ chỉnh nha có tay nghề cao chỉnh nha cho bé.

Trong trường hợp bé có răng hàm trên mọc thưa thì các bạn có thể hỏi ý kiến về vấn đề niềng răng hàm trên cho trẻ và không cần niềng răng hàm dưới. Hàm răng thưa là hàm răng có cấu trúc khá đơn giản nên việc chỉnh nha rất thuận lợi và dễ dàng.

Với những thông tin về các phương pháp chỉnh nha được áp dụng trong nha khoa và niềng răng thưa hàm trên, chúng tôi rằng đã giúp bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp chỉnh nha  thích hợp. Bạn nên đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được bác sĩ khám và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Thân chào bạn!

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top