Nếu bạn đang lo lắng cạo vôi răng có làm trắng răng không thì câu trả lời là không. Cạo vôi răng là một thao tác nha khoa được khuyên nên thực hiện định kỳ 6 tháng /1 lần. Việc cao vôi răng được thực hiện với máy móc hiện đại nên được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả mà không đau, không chảy nhiều máu.

Thực hiện tẩy trắng răng bằng máng tẩy trong bao lâu?


Làm trắng răng bằng máng tẩy trắng cũng có ưu điểm là khá đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm cả về thời gian và chi phí cho người sử dụng. Với khí cụ nha khoa tự đeo và tháo gỡ dễ dàng, bạn có thể thực hiện cách làm trắng răng bằng máng tẩy bất cứ lúc nào bạn muốn. Tuy nhiên, thời gian hiệu quả khi sử dụng phương pháp này còn phụ thuộc vào từng loại máng tẩy và hiệu quả thuốc tẩy trắng mà bạn sử dụng.


Nếu thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín, quá trình tẩy trắng đảm bảo thì chỉ khoảng sau 2 -3 tuần là bạn thấy hiệu quả rõ rệt, hàm răng trắng sáng. Đó là khoảng thời gian trung bình và đa số các trường hợp đều đạt được hiệu quả như ý trong 2 tuần đeo máng tẩy tại nhà.

Nhưng đôi khi việc tẩy trắng răng bằng máng cũng có những dao động, tùy vào mức độ xỉn màu của răng và những vết bẩn bám trên răng có nguồn gốc như thế nào. Tuy nhiên, mức dao động này cũng không đáng kể và bạn vẫn có được hàm răng trắng đều như ý.

Công nghệ tẩy trắng mới có những ưu điểm gì?


– Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu

– Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.

– Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng.


– Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.

Bạn có thể yên tâm với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Hàng nghìn khách hàng đã thực hiện tẩy trắng răng ở đây và đều tỏ ra rất hài lòng với kết quả đạt được.
 
Top