Chào bác sĩ! Tôi có một thắc mắc mong bác sĩ tư vấn giúp tôi là mọc răng khôn trong bao lâu thì hoàn tất và hết đau nhức, hiện tôi có một 1 chiếc răng khôn hàm dưới đang mọc gây ra đau nhức nhưng các cơn đau không đều đặn, đau mấy hôm rồi hết đau rồi tầm vài ngày sau lại đau tiếp, tình trạng này đã diễn ra hơn 1 tháng nay do đó mà tôi không biết bao giờ mới kết thúc. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Quế Hồng, Kiên Giang).



Trả lời:

Chào bạn Quế Hồng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc mọc răng khôn trong bao lâu thì hoàn tất và hết đau nhức của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Mọc răng khôn trong bao lâu thì hoàn tất và hết đau nhức ?


Răng khôn thường hay mọc ở độ tuổi từ 18 – 25 tuổi, thông thường, răng khôn không mọc xong trong một lần mà kéo dài đến nhiều lần sau, mỗi lần như thế lại nhú lên một chút và lúc này những cơn đau nhức bắt đầu xuất hiện.

Thời gian răng khôn mọc có thể gây đau vài ngày, sau đó thì hết đau và khoảng 1 tuần hoặc 1 tháng sau khi răng tiếp tục phát triển sẽ khiến cho bạn đau trở lại, có người còn phải chịu đựng vài năm thì răng khôn mới mọc hoàn tất.

Do đó, răng khôn mọc trong bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người, có người mọc răng khôn diễn ra nhanh chóng, ngược lại có người phải mất rất lâu có thể mất vài năm sau mới mọc xongdo đó bạn phải chịu những cơn đau nhức này kéo dài.



Nên làm gì để giảm đau khi mọc răng khôn ?


Mọc răng khôn trong bao lâu đi chăng nữa thì chúng cũng vẫn gây ra đau nhức cho bạn, để giảm đau khi mọc răng khôn bạn có thể mua thuốc để uống bao gồm thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để tiêu viêm, giảm sưng và ngăn chặn nhiễm trùng xảy ra. Nếu bạn muốn chấm dứt hẳn các cơn đau thì lựa chọn nhổ răng khôn là tốt nhất.

Nhổ răng khôn tại Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa giỏi và có tay nghề chuyên môn cao cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ các phụ tá chuyên nghiệp. Răng khôn dù ở thế mọc thẳng, mọc nghiêng, mọc lệch hay mọc ngầm đều có thể được nhổ răng một cách an toàn và hiệu quả. Hãy đến với Nha Khoa Đăng Lưu để tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vụ!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top