Nhổ răng khôn mọc lệch là một tiểu phẫu trong nha khoa và được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Với công nghệ và kỹ thuật nhổ răng khôn mọc lệch hiện đại tiên tiến, bạn sẽ nhận được kết quả nhổ răng khôn an toàn hiệu quả nhanh chóng và hạn chế tối đa xâm lấn đem đến cho bạn một hàm răng khỏe mạnh.



Vì sao cần phải nhổ răng khôn mọc lệch ?


Răng khôn hay còn được gọi là răng số 8 nằm ở vị trí cuối cùng của mỗi bên hàm trên và hàm dưới. Đây là chiếc răng mọc trễ nhất trong cung hàm và thường mọc ở độ tuổi từ 18-25. Đây là giai đoạn mà răng vĩnh viễn đã mọc lên và lấp đầy khoảng trống trên cung hàm. Do đó, những răng khôn mọc lên đều bị lệch lạc vì cung hàm không còn đủ chỗ để chúng có thể mọc theo hướng bình thường do đó đừng ngần ngại răng khôn có nên nhổ hay không mà hãy nhanh chóng đến trung tâm nha khoa nhổ bỏ. Bời:

Răng khôn mọc lệch thường gây ra các vấn đề:

– Sâu răng: Do răng khôn mọc lệch và nằm sâu trong cùng của hàm răng nên rất khó để vệ sinh sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra bệnh sâu răng và có thể gây ảnh hưởng đến các răng xung quanh.

– Răng mọc chen chúc: Răng khôn bị mọc lệch sẽ đẩy các răng kế cận về phía trước, khiến các răng còn lại bị nghiêng ngã, mọc chen chúc gây mất thẩm mỹ.

– Gây bệnh viêm nướu răng hay nha chu làm viêm nhiễm vùng nướu xung quanh răng.

Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn trong tương lai thì nhổ răng khôn mọc lệch là việc làm rất cần thiết. 



Nhổ răng khôn mọc lệch được thực hiện như thế nào ?


Trước khi nhổ răng số 8 mọc lệch, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng. Nếu như răng có dấu hiệu sưng đau, viêm nhiễm thì bác sĩ nha khoa sẽ kê đơn thuốc điều trị trước thi tiến hành nhổ răng. Sau đó, bạn sẽ được chụp phim X-quang quan sát toàn bộ hàm răng, giúp bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí, hướng mọc của răng khôn và xương hàm xung quanh.

Sau đó bác sĩ nha khoa sẽ gây mê hoặc gây tê tại chỗ, việc này sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn và khó chịu trong suốt quá trình điều trị cùng với sự hỗ trợ của các dụng cụ nha khoa như kiềm, nạy nha khoa chuyên dụng sẽ bóc tách nướu và làm đứt dây chằng nha chu xung quanh răng, giúp lấy răng ra một cách dễ dàng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top