Vùng da quanh mắt là vị trí khá mỏng manh rất dễ xuất hiện nếp nhăn cũng như mất đi độ đàn hồi tự nhiên. Khi bước vào độ tuổi 30+, dưới tác động của quá trình lão hóa và tăng hiện tượng co cơ khi các biểu cảm như nheo mắt lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến nếp nhăn vùng mắt càng lúc càng nhiều làm người phụ nữ lo lắng và mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. 


Xóa nếp nhăn vùng mắt với nguyên liệu tự nhiên 

Mặt nạ trứng gà, chanh và dầu oliu 
Trong trứng gà có chứa rất nhiều protein, đặc biệt là lòng trắng trứng. Dưỡng chất này có tác dụng giúp làn da được săn chắc, tăng độ đàn hồi và khi kết hợp với tinh dầu ô lưu sẽ giúp vùng da quanh mắt được xóa bỏ nếp nhăn một cách nhanh chóng. 

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn đập 1 quả trứng gà tách lấy lòng trắng trứng cho vào bát rồi thêm 1 thìa cà phê dầu ô lưu với 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh rồi dùng thìa khuấy đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau. 

Sau đó bạn thoa hỗn hợp này đều lên da mặt, đặc biệt là vùng da mắt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm nhé. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy số lượng nếp nhăn trên mắt được giảm đi đáng kể lắm đấy. 

Xóa nếp nhăn vùng mắt với nguyên liệu tự nhiên

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng sữa và đường nâu 
Cách xóa nếp nhăn vùng mắt. Đường nâu và sữa tươi có tác dụng làm căng bề mặt da, đặc biệt sữa cung cấp dưỡng chất giúp da sáng mịn, giảm thiểu quá trình lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn vùng mắt hiệu quả. 

Cách thực hiện: Chuẩn bị một lượng đường nâu và sữa tươi vừa đủ, sau đó nấu tan hỗn hợp này. Hãy để nguội và dùng bông cotton thấm dung dịch này thoa lên vùng da mắt bị chùng nhão giúp làm sạch bề mặt da cũng như mờ nếp nhăn hiệu quả. Chỉ cần thực hiện đều đặn để lấy lại sự tươi tắn, trẻ trung trên làn da của bạn. 

Dùng mặt nạ cà rốt xoa nếp nhăn mắt 
Cà rốt không những được biết đến là thực phẩm có chứa nhiều vitamin A rất tốt cho việc cải thiện thị lực cho mắt, mà đối với việc làm đẹp nó còn có tác dụng giúp giảm bớt nếp nhăn xung quanh vùng mắt cũng rất tốt. 

Cách thực hiện: Cà rốt bạn đem gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi đem ép lấy nước cốt cho vào cốc rồi thêm một chút dầu dừa vào khuấy đều sao cho các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau là được. Sau đó cất hỗn hợp này vào tủ lạnh ủ khoảng 2 tiếng, rồi lấy ra thoa đều lên vùng mắt, đồng thời bạn dùng tay massage khoảng 30 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Nên kiên trì thực hiện mỗi tuần 2 lần để đạt được kết quả như mong đợi. 

Mặt nạ dưa chuột hỗ trợ điều trị nếp nhăn quanh mắt 
Dưa chuột không những là thực phẩm giúp da sáng đẹp mà còn là giải pháp xóa nếp nhăn quanh mặt được rất nhiều người ưa chuộng. 

Cách thực hiện: Rất đơn giản, bạn lấy 1 quả dưa chuột đem rửa sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn rồi trút ra bát con. Sau đó, bạn dùng miếng vải sạch, nhúng vào nước ép dưa chuột và đắp đều lên vùng da nhăn trên mắt khoảng 15 phút mỗi ngày. 

Mặt nạ việt quất và mật ong trị nhăn mắt tốt 
Quả việt quất ngoài việc ngăn ngừa ung thư, chống bệnh tim mạch, cải thiện trí nhớ… mà nó còn có tác dụng rất tốt đối với việc làm đẹp cho tóc và da đấy nhé. 

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt như sau: Đầu tiên, bạn đem 5 quả việt quất rửa sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn lấy nước cốt rồi cho ra bát với 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó dùng thìa trộn đều tất cả các thành phần này lại với nhau sao cho hòa quyện lại thành một khối là được. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mắt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top