Thường tình trạng “2 cằm” sẽ xuất hiện ở độ tuổi trung niên hoặc xuất hiện do béo phì, tuy nhiên vẫn có những người bị béo mặt dẫn đến nọng cằm. Vậy có cách tẩy trắng răng tự nhiên cũng như giảm mỡ cằm nào có thể giúp loại bỏ hoàn toàn chảy xệ và nọng mỡ dưới cằm để khuôn mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những bí quyết vô cùng đơn giản nhưng giúp giảm mỡ cằm hiệu quả.

Giảm mỡ nọng cằm cho độ tuổi trung niên

Có rất nhiều cách làm giảm mỡ nọng cằm mà bạn có thể áp dụng hiệu quả tại nhà, vừa an toàn mà lại không mất quá nhiều thời gian thực hiện.

Bài tập sử dụng lưỡi giảm mỡ nọng cằm

Đây là phương pháp đơn giản, bạn có thể thực hiện lúc nào rảnh rỗi. Hãy ngậm chặt miệng, đẩy lưỡi lên sao cho lưỡi chống vào vòm miệng. thực hiện ít nhất 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 phút để có kết quả ưng ý nhất. Tuy nhiên nếu bạn tăng cường độ tập luyện lên 20 phút mỗi ngày thì bạn sẽ nhận thấy kết quả trong vòng 5 ngày.

 Giảm mỡ nọng cằm cho độ tuổi trung niên

Bài tập chu môi giảm mỡ nọng cằm

Bài tập giảm mỡ nọng cằm này rất đơn giản, bạn chỉ cần ngước cổ lên thật cao sao cho cổ họng thẳng đứng, đồng thời chu mỏ lên để giúp kéo căng vùng cơ cổ và nọng cằm. Tiếp theo, hãy chu môi và giữ nguyên trong vòng 10 giây thì trở về trạng thái lúc đầu, lặp lại động tác này, thực hiện nhiều lần trong một ngày để có hiệu quả cao.

Massage giảm mỡ nọng cằm

Cho 2 tay ra đằng sau tai, rồi đưa ngón cái để vào dưới nọng cằm, đoạn xương hàm. Dùng lực tay, ấn nhẹ từ giữa cằm rồi di chuyển, vuốt lên vùng dái tai.

Cách loại bỏ mỡ vùng cằm bằng massage rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện mọi lúc và mọi nơi. Phương pháp này nếu thực hiện thường xuyên sẽ giúp lượng mỡ trên khuôn mặt bạn tiêu hao đi rất nhiều, trả lại cho bạn khuôn mặt thon gọn.

Chế độ ăn giảm mỡ nọng cằm

Để mỡ vùng cằm một cách nhanh nhất, bạn nên ăn nhiều rau xanh và chất xơ, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, không nên ăn nhiều chất béo, không ăn các đồ ăn nhanh, nước uống có gas...

Tăng cường bổ sung thêm protein từ các thực phẩm ít chất béo như ức gà, các loại hải sản. Ngoài chế độ ăn uống, bạn cần để cơ thể vận động thường xuyên với những bài tập thể dục đơn giản.

Bài viết được trích nguồn từ: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top