Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ massage da giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn.

Hướng dẫn cách tẩy trắng răng tự nhiên hiệu quả

Cách massage cho da mặt săn chắc

Với cách massage cho da mặt săn chắc, bạn chỉ cần bỏ 10 phút để thực hiện mỗi ngày, với những động tác đơn giản, nhanh chóng và rất hiệu quả.

Bước 1: Hãy rửa mặt sạch với nước ấm đã chuẩn bị sẵn, tẩy trang để loại bỏ các lớp trang điểm cũng như bụi bẩn trên da. 

Bước 2: Massage cho gò má. Đặt 2 đầu ngón tay lên má, vị trí gần mũi, dưới xương gò má, ấn rồi kéo sang 2 bên theo hướng thái dương. Với động tác massage này sẽ giúp các cơ bên dưới được kích thích, từ đó giúp da căng và săn chắc hơn, lặp lại động tác này nhiều lần.

 Cách massage cho da mặt săn chắc

Bước 3: Massage vùng mắt nhằm giảm nhăn vùng mắt, giúp da săn chắc và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Cách thực hiện rất đơn giản, hãy đặt ngón tay trỏ dưới chân lông mày, dùng lực ấn vào các vị trí của chân mày theo hình vòng cung, lặp lại động tác này nhiều lần.

Bước 3: Massage vùng cằm giúp da săn chắc hơn. Với động tác này, bạn hãy gập các ngón tay lại, sử dụng khớp ngón tay, miết dọc theo đường cương hàm về phía tai và trở lại vị trí bạn đầu, lặp lại động tác này nhiều lần.

Bí quyết giúp làn da luôn săn chắc

Ngoài phương pháp massage cho da chăn chắc, bạn cần phải có chế độ ăn uống và tập luyện thể dục khoa học thì làn da bạn mới khỏe mạnh và luôn săn chắc.

Chế độ ăn uống phải cũng cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đủ cho cơ thể, bổ sung các loại vitamin có trong rau củ quả để giúp da luôn khỏe mạnh.

Chọn những bài tập thể thao hằng ngày mà bạn yêu thích để tập luyện. Tập luyện thể thao không những giúp bạn có một làn da săn chắc mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình khỏi bệnh tật.

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện, bạn nên làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức quá khuya, ngủ không đủ giấc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và làn da của bạn.

Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên giúp da săn chắc từ tự nhiên như mặt nạ trứng gà, mặt nạ mật ong, nghệ... Chúng đều có tác dụng rất tốt đối với làn da bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top