Hàm răng trắng sáng giúp chúng ta tự tin cười rạng rỡ khi giao tiếp và ghi điểm với người xung quanh. Nhưng do thói quen ăn uống không tốt, đánh răng không đúng cách, hút thuốc lá... khiến răng bị vàng ố. Điều đó khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp.

Làm sạch răng bằng coca có hữu hiệu không?

Sở hữu hàm răng trắng sáng là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn, nhưng vì nhiều lý do mà răng bị ố vàng và xuất hiện những mảng bám cao răng. Có rất nhiều phương pháp làm sạch răng từ nguyên liệu tự nhiên, trong đó làm sạch răng bằng coca đang là phương pháp được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, theo như lời khuyên của các chuyên gia nha khoa thì trên thực tế phương pháp này không chỉ không đem lại kết quả tẩy trắng và làm sạch răng mà còn có thể làm hại đến sức khỏe răng miệng.

Hướng dẫn cơ sở nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất

 Cách làm sạch răng an toàn và hiệu quả

Coca là loại nước uống nhiều người vẫn thường uống giải khát mỗi ngày, đây là loại nước uống có màu đen, khi uống hay áp dụng để tẩy trắng răng thì răng bạn sẽ bị nhiễm màu và men răng có thể bị tổn thương nếu bạn sử dụng thường xuyên. Nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng, khi bạn ngậm nước coca trong miệng, vi khuẩn trong khoang miệng sẽ hấp thụ toàn bộ lượng đường, lâu ngày sẽ gây ra tình trạng mòn men răng, dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm khác. Nếu bạn đnag áp dụng phương pháp làm sạch răng này thì hãy dừng lại ngay trước khi quá muộn, chúng chỉ làm mất thời gian của bạn mà không đem lại hiệu quả như bạn nghĩ.

Cách làm sạch răng an toàn và hiệu quả

Làm sạch răng với coca có thể gây hại đến sức khỏe răng miệng và bạn đang loay hoay tìm giải pháp làm sạch răng hiệu quả. Hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị, đối với trường hợp cao răng tích tụ thì sẽ tiến hành lấy cao răng để lọai bỏ các mảng bám trên răng, giúp răng sạch bóng hơn. 

Cạo vôi răng chỉ là một thủ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi các mảng bám trên răng, không hề gây đau đớn. Với các phương pháp và kỹ thuật hiện đại như ngày nay thì quá trình thực hiện lấy vôi răng diễn ra rất nhanh và hiệu quả. Sau khi cạo vôi răng, bạn nên tuân theo lời dặn của bác sĩ. Cần vệ sinh răng miệng ngày 2 lần, dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn, cần khám răng định kỳ 6 tháng/lần. Không nên để vôi răng quá nhiều, quá lâu, mảng bám tích tụ lâu ngày trên răng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của răng.

Còn trong trường hợp răng bị vàng ố vàng vì những lý do khách quan hay chủ quan thì bạn nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng. Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu càng cao của con người. Thay vì tẩy trắng răng bằng các phương pháp truyền thống thì công nghệ tẩy trắng răng bằng laser đã ra đời, với nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến cho bạn vẻ đẹp tự tin.

Làm sạch răng miệng tại phòng nha là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Bởi muốn điều trị hiệu quả, cần tìm ra nguyên nhân. Những phương pháp làm sạch răng bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà sẽ không đem lại kết quả tốt được. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top