Niềng răng là nhằm sửa đổi những loại răng mọc lệch, hô, móm, thưa... giúp các bạn có một hàm răng thẩm mỹ cho nụ cười đẹp. Có nhiều loại niềng răng, trong đó có khí cụ niềng răng sứ mà mọi người nên tham khảo qua. 

Niềng răng mắc cài sứ là gì? 

Hiện nay có 2 loại niềng răng sứ thẩm mỹ đó là niềng răng sứ cổ điển và niềng răng sứ tự đóng giúp dịch chuyển vị trí các răng mọc sai lạc về đúng vị trí trên cung hàm. 

Niềng răng sứ có hiệu quả không? 

Niềng răng mắc cài sứ là 1 trong những giải pháp được rất nhiều chuyên gia khuyên triển khai với nhiều ưu điểm vượt trội. Hiệu quả của niềng răng sứ không còn là nỗi lo lắng của các bạn lúc quyết định tiến hành. 

– Mang đến thẩm mỹ cao: Nếu niềng răng bằng mắc cài kim loại thường giúp lộ mắc cài sắt, làm cho mấy đi mỹ quan của hàm răng thì với mẫu mắc cài niềng răng sứ thì người ngoài sẽ chẳng thể phát hiện ra khách hàng đang niềng răng thẩm mỹ vì màu của mắc cài sẽ trùng với màu của răng. Đây là giải pháp rất thích hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao thiệp với nhiều người, giúp họ tự tin hơn trong công việc. 

>>> Băn khoăn nên lựa chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, an toàn ở hcm?


– Niềng răng sứ rất thân thiện nhờ môi trường khoang miệng: nguyên liệu sứ được dùng giúp làm ra ra niềng răng bằng sứ là sứ thuần chất, không chứa lẫn những thành phần gây dị ứng cho răng và lợi, và mắc cài này cũng ít góc cạnh nên rất không nguy hiểm khi mang. 

>>> Tìm hiểu thêm nên chọn niềng răng cho người lớn bằng những loại khí cụ nào?

– Độ bền của răng vượt trội: nhờ vật liệu răng sứ mới đã được cải tiến và cho mức độ bền chắc cao hơn rất nhiều lần so nhờ niềng răng nha khoa thông thường. Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo ở nhiều cấp tính mà còn có thể chỉnh răng tốt bằng lực kéo bền bỉ hơn. 

– Không hề gây đau đớn trong quy trình sử dụng: niềng răng sứ thẩm mỹ cấu tạo nắp trượt tự đóng phải có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài bảo đảm, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối bằng răng. Nhờ thế, khi niềng răng nha khoa với mắc cài sứ tự đóng, các bạn sẽ không thấy đau ê răng như một số những loại mắc cài khác.

Nguồn bài viết lấy tại: kienthucdichvucangda.blogspot.com
 
Top