Mỗi người đều có cấu tạo răng hàm không giống nhau. Có người sinh ra đã có cung hàm hoàn thiện nhưng cũng có người lại có dáng răng lệch lạc. Vậy răng khểnh là răng như thế nào? 

Răng khểnh trong tướng số học được xem là nét duyên mà không phải ai cũng có, đặc thù đối với người phụ nữ. 

Tuy nhiên, đối với 1 số trường hợp, răng khểnh lại gây ra rất nhiều bất tiện. Đặc biệt, với những người có hình dạng hàm kém duyên, răng mọc lệch lạc và sai lạc thì răng khểnh là một trong những lý bởi cản trợ tới việc cải thiện hàm răng. 

Răng khểnh là răng như thế nào? 

Răng khểnh thực chất là dáng răng nanh, trong các bước mọc răng ổn định sở hữu sự sắp xếp lộn xộn làm nó bị lệch ra khỏi cung hàm cũng như không đều khít so với các răng khác. 

>>> Xin hỏi cơ sở chỉnh nha niềng răng ở đâu tốt nhất ở thành phố Sài Gòn hay địa chỉ niềng răng an toàn hiện nay.

Răng khểnh tuy là 1 dáng duyên mang lại vẻ đáng yêu, dễ thương và cuốn hút cho rất nhiều người, đặc trưng là phái đẹp. Tuy nhiên, ẩn chứa đằng sau là những mối nguy hại khôn lường. Những hình dáng răng khểnh là nguyên do làm cho việc vệ sinh răng miệng thêm khó khăn cũng như phức tạp. Lúc đó, khi ăn nhai thực phẩm rất dễ bám đọng vào các chiếc răng khểnh này và có thể gây ra mùi hôi không dễ chịu. Để càng lâu ngày sẽ hình thành cao răng cũng như dẫn tới các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu… 


Ngoài ra, những hình dáng răng khểnh còn làm giảm sức nhai cũng như ảnh hưởng đến hiệu quả trong các bước niềng răng chỉnh nha.

Nếu như bạn đang mang những nét răng khểnh mà cung hàm của bạn đẹp, các răng còn lại đều đặn, độ khểnh thích hợp tỷ lệ bằng cung răng và vẻ mặt. Thì phải cân nhắc lúc quyết định đeo niềng răng. 

Những nét răng khểnh khỏe mạnh, sáng bóng, không nhiễm màu, không có viền đen ở lợi, không có mảng bám hay cao răng. Đặc trưng là vị trí của răng khểnh không được gây cản trở vệ sinh răng miệng thì không thực hiện niềng răng khểnh cũng chẳng có vấn đề gì.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com
 
Top