Không bao giờ là quá muộn việc sửa răng có khả năng thực hiện ở bất kỳ độ tuổi nào giúp cải thiện nụ cười và sự tự tin. Nếu như khách hàng cảm thấy rằng nụ cười của mình chưa đẹp, hoặc khớp cắn của bạn xấu, thì các bạn có khả năng tìm hiểu thêm về chỉnh nha. 

Chi phí niềng răng cho người lớn sẽ được xác định sau khi Bác sỹ nha khoa cũng như khách hàng thống nhất giải pháp niềng răng thẩm mỹ dựa trên trường hợp răng miệng và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. 

Đối với người lớn muốn niềng răng, lúc này khung xương hàm phần nhiều đã có sự phát triển hoàn thiện cũng như ngưng tăng trưởng, việc dịch chuyển răng cũng trở thành khó khăn hơn so với khi niềng răng cho trẻ em. Thế nhưng, nếu như áp dụng đúng cách và có sự phối hợp toàn diện nhờ chuyên gia, những trường hợp nhược điểm răng miệng vẫn được phẫu thuật chuẩn xác nhờ tác dụng thẩm mỹ cao nhất. 


Ở người lớn, xương đã hoàn thiện nên thời gian điều trị được thu hẹp so với các em bé thông thường thời gian điều trị là tầm 20 tháng, việc nhanh chậm còn tùy thuộc vào việc khách hàng chọn phương pháp điều trị nào, tính thích ứng của giải pháp chữa trị ấy nhờ bạn… thời gian chữa trị nhanh nhất khoảng sáu tháng bằng cấy ghép hay phục hồi răng, còn lâu nhất với các trường hợp phức tạp có thể kéo dài tới 3 năm đó. 

Chi phí niềng răng cho người lớn khoảng bao nhiêu? 

Một ca niềng răng cho người lớn có chi phí cao hay thấp tuỳ thuộc vào việc bạn lựa chọn dòng niềng răng nha khoa nào như niềng răng sứ, niềng răng mắc cài kim loại,… 

Để biết được niềng răng giá bao nhiêu, khách hàng cần tới trực tiếp nha khoa niềng răng ở đâu tốt để được các bác sĩ thăm khám cũng như xây dựng cụ thể. Bởi vì, giá thành niềng răng nha khoa của các bạn còn tùy thuộc vào bộ phận lớn yếu tố như: 

- Vấn đề răng miệng của khách hàng 

Qua kiểm tra, y bác sĩ sẽ biết được nguyên do gây ra vẩu, móm,… của khách hàng là do răng hay bởi hàm. Ví như do hàm, các bạn sẽ cần thực hiện giải phẫu xương hàm giúp điều trị. Nếu như do bởi răng, thì tùy vào độ răng vấn đề nặng hay nhẹ, mà giá thành niềng răng thẩm mỹ của khách hàng có khả năng thay đổi. 


- Khí cụ niềng răng các bạn chọn lựa 

Hiện nay, có nhiều loại niềng răng giúp khách hàng chọn lựa tùy theo điều kiện cá nhân như: niềng răng mặt trong, niềng răng sứ thẩm mỹ, niềng răng kim loại, niềng răng không mắc cài,... 

Mỗi dòng đều sở hữu ưu – nhược điểm và giá khác biệt, bạn phải với đến sự xây dựng của bác sĩ chuyên khoa cũng như cân nhắc với điều kiện tài chính của bản thân để lựa chọn được mẫu niềng răng thẩm mỹ mang đến tính thẩm mỹ cao. 

- Địa chỉ nha khoa mà các bạn chọn 

Yếu tố cơ sở nha khoa mà các bạn chọn lựa để tiến hành niềng răng cũng sẽ tác động đến chi phí niềng răng thẩm mỹ của chúng ta. Tìm đến cơ sở nha khoa niềng răng ở đâu uy tín, chất lượng để tiến hành, mặc dù giá thành có thể cao hơn một chút, tuy nhiên Hiệu quả đạt được được bảo đảm không nguy hiểm hơn, tránh gây ra cho các bạn các biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top