Cả hàm răng trên và hàm răng dưới của em đều mọc khấp khểnh, không đồng với nhau nên em rất ngại khi cười. Em muốn niềng răng 2 hàm và không biết niềng răng 2 hàm bao nhiêu tiền, có đắt lắm không ạ? Vậy, mong y bác sĩ tư vấn giúp em, em cảm ơn nhiều! (Ngọc Bích – 23 tuổi – Bình Dương). 

Răng bị lộn xộn, khấp khểnh, răng thưa… là những khuyết điểm khiến cho mất đi nụ cười duyên dáng và làm cho chúng ta e ngại khi giao tiếp. Niềng răng thẩm mỹ là một giải pháp làm răng đã xuất hiện từ rất lâu, và hiện đang được mang rộng rãi trên toàn thế giới. Kĩ thuật này cho phép nắn chỉnh cũng như sửa đổi lại vị trí của các răng trên cung hàm với những công cụ nha khoa. Nhờ đấy, khuôn răng sẽ trở nên đều đặn cũng như thẳng hàng, và tái tạo lại khớp cắn đạt chuẩn. 

Chi phí niềng răng 2 hàm bao nhiêu tiền? 

Thật không dễ dàng để đưa ra mức giá niềng răng hai hàm là bao nhiêu, niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền. Giá cả niềng răng sẽ chủ yếu tùy thuộc vào những yếu tố chính như sau: 

- Tình trạng răng miệng của chúng ta 

Mỗi khách hàng là mỗi tình trạng răng cần niềng khác nhau như Răng vẩu, móm, thưa, vênh lạc… Còn tùy thuộc vào độ khó dễ của hàm răng phải giải quyết. mà chi phí chênh lệch khác nhau. Khi đó, nếu răng lệch lạc càng phức tạp thì việc chỉnh sửa càng khó khăn và tất nhiên sẽ kéo theo giá niềng răng cũng sẽ cao hơn. 

Chưa kể tới nhiều tình trạng sau khi kiểm tra bác sỹ còn phát hiện ra 1 số bệnh lý khác về răng phải chữa trị thì giá niềng răng thẩm mỹ cũng sẽ khác. 


- Khí cụ niềng răng 2 hàm 

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu không giống nhau của những quý khách mà các bạn có đông đảo những mẫu mắc cài niềng răng thẩm mỹ vật liệu không giống nhau. Chính bởi thế mà trước khi khách hàng có quyết định đeo hãy xem xét xem sở thích cũng như mức độ chi trả của bạn bao nhiêu để chọn lựa cho hợp lý. Bạn có thể quan tâm: công nghệ niềng răng thưa thẩm mỹ ưu đãi hấp dẫn.

- Địa chỉ niềng răng nha khoa 

Chẳng thể phủ nhận rằng cơ sở mà khách hàng chọn cũng ảnh hường tương đối rất nhiều tới giá niềng răng thẩm mỹ 2 hàm. Bởi mỗi 1 cơ sở thì cơ sở hạ tầng và phương pháp xử lý sẽ không giống nhau. Ngoài ra trình độ tay nghề của bác sỹ cũng sẽ cho chúng ta thấy rõ bạn bỏ đồng tiền ra có đáng hay không. 

Một cơ sở mà hội tụ phần lớn những trang thiết bị hiện đại nhất, phương pháp tiên tiến cũng như một đội ngũ các bác sỹ chuyên môn giỏi thì giá niềng răng thẩm mỹ sẽ cao hơn hẳn với các nơi quá cũ kỹ, trình mức độ bác sỹ chỉ ở mức thông thường. 

Mỗi nha khoa sẽ có chất lượng công nghệ, chuyên môn và điều kiện trang thiết bị cũng như giá tiền niềng răng thẩm mỹ 2 hàm Khác nhau. Vì thế, đừng phải chủ quan chọn các địa chỉ nha khoa kém chất lượng, có chi phí rẻ sẽ dẫn tới những biến chứng không mong muốn.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvunangmuihanquoc.blogspot.com
 
Top