Chẳng may có hàm răng khấp khểnh, các bạn sẽ cảm thây buồn phiền và không tự tin để cười rạng rỡ. Để cắt bỏ vấn đề này khách hàng có thể niềng răng để điều chỉnh lại hàm răng lệch lạc thành hàm răng đạt chuẩn. Vậy, niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền? 

Niềng răng là kỹ thuật ngày nay có thể nắn chỉnh lại cả hàm răng cho đều đẹp cũng như thẩm mỹ. Do kỹ thuật này phức tạp, tốn rất nhiều thời gian và cần có bác sỹ giỏi thực hiện nên các gói niềng răng sở hữu mức giá khá cao. Trung bình để hoàn thành một ca niềng răng nha khoa là đến từ 1-3 năm, tùy từng hiện tượng cũng như sự hợp tác của quý khách. 

>>> Khách hàng tham khảo niềng răng thưa cần thời gian khoảng bao nhiêu lâu?

Niềng răng thẩm mỹ giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Giá tiền niềng răng tùy thuộc vào mắc cài truyền thống hay tự đóng, mắc cài sứ hay kim loại. Hiện nay giá thành niềng răng thẩm mỹ rẻ là niềng răng mắc cài truyền thống inox, cao là niềng răng invisalign thẩm mỹ và mắc cài mặt trong. Hiện nay giá niềng răng kim loại là khoảng 30 triệu đồng. 

Giá niềng còn phụ thuộc vào vấn đề xương hàm cũng như độ nặng nhẹ của từng bệnh nhân. Nếu răng bị khuyết điểm nhẹ thì giá tiền thấp hơn so với các vấn đề phức tạp. 

Ngoài ra tay nghề của Bs, chất lượng của nha khoa cũng ảnh hưởng đến 1 phần giá thành niềng răng thẩm mỹ. Bởi vậy, trước lúc điều trị các bạn cần cân nhắc và chọn một nơi uy tín để tránh những rủi ro không mong muốn có thể xảy tới. 


Niềng răng không chỉ cho phép cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt mà còn cải thiện khả năng ăn nhai, thế nên việc niềng răng thẩm mỹ phải được tiến hành càng sớm càng hiệu quả. 


So với những mẫu mắc cài tự buộc thì mắc cài thường sẽ phải thời gian hơn cũng như có thể sẽ xảy ra các bất lợi khi bạn ăn uống, vệ sinh. Ngoài ra khi đeo mắc cài thường số lần chúng ta tái khám cũng nhiều hơn, sự có bong tuột mắc cài cao hơn. 

Song, cho dù bạn sở hữu mang mẫu mắc cài nào, mức giá niềng răng thẩm mỹ giá rẻ hay cao thì việc các bạn chọn 1 cơ sở nha khoa uy tín nhất, có đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm là điều quan trọng cần chú ý đầu tiên.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvunangmuihanquoc.blogspot.com
 
Top