Hiện nay niềng răng không chỉ dành riêng cho trẻ em mà cả người lớn cũng rất quan tâm tới giải pháp này để giúp cho nụ cười của mình đẹp hơn. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp khách hàng hiểu sâu hơn về việc niềng răng cho người lớn tuổi cũng như các cách niềng răng nha khoa khác biệt để giúp bạn có được sự chọn lựa hiệu quả nhất cho mình nhé. 

Trên thực tế niềng răng vẫn chủ yếu được khuyến khích sử dụng cho những đối tượng con trẻ và thanh thiếu niên. Bởi ở độ tuổi này hệ cơ xương vẫn còn đang phát triển phải việc chỉnh sửa những răng mọc lệch về đúng vị trí cũng mau chóng cũng như tương đối thuận lợi. Ngoài ra, lúc còn nhỏ hệ thống chân răng vẫn chưa bị lão hóa phải có khả năng chịu đựng được lực tác động của những dụng cụ chỉnh nha như dây chằng cũng như mắc cài. 


Nhưng với sự phát triển của kỹ thuật hiện nay cho phép đối tượng là người lớn tuổi thì vẫn có thể niềng răng được. Đọc thêm để biết nên chọn địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín Sài Gòn.

Các phương pháp niềng răng cho người lớn 

Những phương pháp niềng răng cho người lớn ở thời điểm hiện tại rất đa dạng đem đến nhiều sự chọn cho khách hàng có nhu cầu. Hệ thống mắc cài đa dạng về nguyên liệu, kiểu hình dáng, xuất xứ cũng như giá cả đang được mang ở các cơ sở nha khoa đáp ứng phục vụ được hồ hết cho nhiều các đối tượng khách hàng. Những người có thu nhập không cao có thể đeo mắc cài kim loại truyền thống hoặc mắc cài bằng kim loại tự buộc. Dư dả hơn thì có thể lựa chọn niềng răng sứ thẩm mỹ truyền thống hoặc niềng răng sứ thẩm mỹ tự buộc. 


Không giống như những người trẻ, người trưởng thành không còn sự phát triển về răng miệng nên thời gian niềng răng cho người trưởng thành sẽ dài hơn so với niềng răng cho trẻ. Thông thường thời gian cần thiết cho 1 ca niềng răng cho người lớn tuổi rơi vào khoảng 18 tới 24 tháng. Những hiện tượng phức tạp, răng khấp khểnh thì có thể sẽ kéo dài hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: kienthucdichvucangda.blogspot.com
 
Top