Không ít người đã chọn lựa giải pháp niềng răng khểnh để chỉnh sửa và sửa đổi lại hàm răng đều hơn. Xoay quanh vấn đề có nên niềng răng khểnh hay không, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những thắc mắc của mình.

Răng khểnh hay còn gọi là răng nanh có nhiệm vụ xé thực phẩm. Ví như hình dáng răng khểnh này mọc lệch bằng tỷ lệ phù hợp chúng ta sẽ thật duyên nét cũng như thu hút được thiện cảm của người đối diện. Song về bản chất, răng khểnh cũng là một dạng lệch lạc khớp cắn, ảnh hưởng đến ăn nhai và thẩm mỹ hơn là đem đến lợi ích.

Có nên niềng răng khểnh hay không?

Niềng răng là phương pháp thông dụng trong nha khoa, sử dụng các mắc cài, được đặt ở nhiều vị trí Khác nhau, tạo ra lực ép trên răng giúp đem răng về vị trí mong ước. Chính bởi thế, với tình trạng răng khểnh, niềng răng là giải pháp tối ưu để chấn chỉnh sửa lại răng mọc lệch lạc, cho phép hàm răng trở nên đều đẹp, thẳng hàng trên cung hàm.

Ngày nay có nhiều kỹ thuật không giống nhau, để niềng răng nha khoa khểnh, thường phối hợp với nhổ răng nếu như răng mọc quá chệch, răng mọc chen quá nhiều. Những giải pháp niềng răng khểnh ở những cơ sở niềng răng ở đâu tốt và chất lượng, cần kể tới như niềng răng nha khoa cài mắc sứ Damon Clear, niềng răng invisalign thẩm mỹ cũng như niềng răng mắc cài mặt lưỡi.


Phương cách niềng răng khểnh sẽ mang các công cụ điều trị hoặc tháo lắp để tác động lên răng 1 lực, cho phép răng chuyển dịch từ từ, từng chút 1 cho tới khi chúng ta sở hữu được một hàm răng như ý. Tùy theo trường hợp răng của khách hàng như thế nào mà niềng răng trong bao lâu sẽ khác biệt. Thời gian niềng răng khểnh bình thường kéo dài đến từ 18 tháng tới 24 tháng.

Trong một số trường hợp, hình dáng răng khểnh mọc triệt để ngoài cung hàm thì chuyên gia cần nhổ bỏ để có được khoảng trống cho khác răng khác di chuyển thì các bạn cũng đừng buồn hay luyến tiếc chiếc răng ấy nhé. Bù vào hình dáng răng khểnh đó thì các bạn sẽ có 1 hàm răng đẹp cũng như khỏe mạnh.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangnhakhoathammy.blogspot.com
 
Top