Ngày nay, để khắc phục khuyết điểm này, ngoài phương pháp chỉnh nha – niềng răng hô, bạn còn có thể sử dụng đến phương pháp bọc răng sứ cho răng hô. Đây là giải pháp tiết kiệm thời gian, đạt hiệu quả cách nhanh chóng cho những ai không đủ kiên nhẫn hay điều kiện công việc, cuộc sống không cho phép theo đuổi phương pháp niềng răng trong khoảng thời gian dài mới thấy được kết quả. Vậy bọc răng sứ có hết hô không? nhổ răng khôn giá bao nhiêu?



Làm răng sứ có bớt hô không?
Răng hô gây mất thẩm mỹ

Răng hô là gì?

Răng hô là hiện tượng các răng hàm ở trên mọc chìa ra bên ngoài, có trường hợp không thể khép môi khi thả lỏng cơ miệng. Hô không chỉ làm mất thẩm mỹ khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến khớp cắn, khiến việc ăn nhai khó khăn và vệ sinh răng miệng cũng gặp trở ngại. Răng hô để lâu sẽ ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm, dẫn đến một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau dạ dày,…

Chính vì vậy, việc khắc phục răng hô là cần thiết để cải thiện thẩm mỹ, bảo vệ sức khỏe răng miệng và sức khỏe cơ thể. Thông thường, răng hô được chia thành 2 loại chính:

- Hô do răng: là tình trạng răng cửa bị nghiêng ra phía trước quá nhiều nhưng xương hàm bình thường.

- Hô do hàm: xương hàm phát triển quá mức làm cho cả răng và xương ổ răng bị nhô về phía trước. 


Làm răng sứ có hết hô không?


Trước đây, khi răng bị hô, vẩu thì niềng răng chỉnh nha là phương pháp được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành nha khoa hiện đại, điểu trị bằng kỹ thuật đơn giản, ít tốn thời gian nhưng có kết quả tốt là phương pháp làm răng sứ cho răng hô.

Vậy, làm răng sứ có bớt hô không? niềng răng có gây ảnh hưởng gì không?  Cấu tạo của răng sứ chỉ bao gồm phần sườn và phần sứ phủ bên ngoài, còn răng thật có lớp men, ngà răng và tủy răng. Khi bọc răng sứ, thì răng sứ giống như một chiếc vỏ bên ngoài, bao bọc phần cùi răng bên trong không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ… giúp kéo dài tuổi thọ của răng.

Cấu tạo của răng sứ chỉ bao gồm phần sườn và phần sứ phủ bên ngoài, còn răng thật có lớp men, ngà răng và tủy răng. Khi bọc răng sứ, thì răng sứ giống như một chiếc vỏ bên ngoài, bao bọc phần cùi răng bên trong không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ… giúp kéo dài tuổi thọ của răng.

Với bọc răng sứ, bệnh nhân sẽ cải thiện được tình trạng răng chỉ sau 2-4 lần hẹn bác sĩ mà không phải mất nhiều thời gian như bọc răng sứ. Để có thể đảm bảo việc chẩn đoán và tiến hành bọc sứ chuẩn xác, bạn cần phải đến nha khoa uy tín để được thăm khám cụ thể.


Cách chỉnh răng hô tốt nhất


Để chỉnh răng hô tốt nhất bằng phương pháp làm răng sứ có bớt hô không, bạn nên lựa chọn thực hiện công nghệ răng sứ nano shining 5s hiện đại. Đây là công nghệ phục hình kết hợp sử dụng thiết bị quét dấu hàm nhanh chóng và máy mài răng chính xác tới tỷ lệ cao nhất.

Hiệu quả không chỉ giảm hết hô mà còn có hình thể đẹp với tỉ lệ chuẩn, màu sắc giống với răng thật. Chỉnh sửa răng hô, vẩu hiệu quả chỉ sau 2 lần hẹn bác sĩ rong 24h. 

Trên đây là những thông tin về làm răng sứ có bớt hô không, để biết rõ hơn, bạn hãy liên hệ trực tiếp nha khoa, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể cho bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top