Không một ai có thể phủ nhận những công dụng mà việc niềng răng chỉnh nha mang đến. Niềng răng sẽ chỉnh nắn răng và trợ giúp vệ sinh răng miệng tốt hơn, từ đó giảm nguy cơ sâu răng, viêm nướu. Tuy nhiên những trường hợp nào mới có thể niềng răng thẩm mỹ? 

Niềng răng cho trường hợp răng bị hô 

Chắc hẳn những người có hàm răng hô sẽ cảm thấy thiếu tự tin nhất mỗi khi nói chuyện với người đối diện. 

Răng hô gây mất thẩm mỹ, và khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc nhai các loại thực phẩm. 


Ngoài ra, ta cần nhắc đến thêm vấn đề khớp cắn hở. Răng hàm dưới khi cắn cũng có nguy cơ chạm vào nướu của hàm trên, vô tình làm tổn thương mô mềm và dây chằng quanh răng mang đến thực trạng tiêu xương tụt lợi mặt trong răng hàm trên, làm cho các răng ngày càng chìa và lung lay. 

>>> Cơ sở thẩm mỹ nha khoa tốt nhất tphcm được nhiều bệnh nhân chọn.

Niềng răng cho tình trạng răng bị móm 

Tương tự như răng hô, móm là vấn đề khớp cắn ngược vào trong do tiến triển quá nhanh của xương hàm dưới. Răng móm làm cho khuôn mặt kém thẩm mỹ. 

Niềng răng cho tình trạng bị thưa, thiếu răng bẩm sinh 

Răng thưa là tình trạng có khe hở giữa các răng mà cơ bản là răng cửa. Trong khi hiện tượng thiếu răng khi sinh ra đã bẩm sinh đó chính là việc răng sữa đã rụng nhưng không có mầm răng vĩnh viễn trong xương hàm nên không có răng mọc lên thay thế. 

>>> Những kiến thức về các loại niềng răng thẩm mỹ và những điều khách hàng cần tham khảo.

Trong vấn đề răng thưa, thiếu răng này sẽ tạo ra một lỗ hổng tương đối lớn giữa các răng, khiến tình trạng đen kẽ răng, dắt thức ăn hay cao răng cũng xuất hiện rõ rệt hơn.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangthammynucuoi.blogspot.com
 
Top