Niềng răng mắc cài sứ tự buộc thời điểm hiện tại đang được rất nhiều khách hàng chọn bởi có nhiều ưu điểm hoàn hảo. Tuy nhiên bất kì dịch vụ nha khoa nào hay các loại niềng răng nào cũng vậy, hầu như đều có mặt tốt và mặt hạn chế. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé. 

Điểm tốt khi niềng răng sứ tự buộc 

Với sự tiến bộ của các loại niềng răng hiện nay, niềng răng mắc cài sứ tự buộc có khả năng được xem là dịch vụ đáp ứng nhu cầu tính thẩm mỹ và có tính năng vận hành hiệu quả nhất ngày nay.


Là sự hài hòa giữa thẩm mỹ cũng như điểm nổi trội vận hành của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc nên niềng răng mắc cài sứ tự buộc có rất nhiều lợi thế vượt trội so cùng với nhiều dòng mắc cài thông thường khác như lực tính năng lên răng ổn định, mức độ tính thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ở trung tâm nha khoa ít hơn cũng như thời gian điều chỉnh rút ngắn hơn mà mang lại kết quả chuẩn xác hơn.


Không những thế phần cạnh được khiến cho từ các nguyên liệu vô cơ trơn làng nên nên hầu như không cản trở mặt nhai, phần nắp có dạng vòm làm khách hàng thoải mái hơn, vệ sinh răng miệng thuận lợi hơn cũng như không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng. Mắc cài niềng răng sứ có ưu điểm kiểm soát hiệu quả, độ bền không thua kém gì mắc cài kim loại nên được áp dụng rất nhiều cũng như rộng rãi ở các trung tâm nha khoa thẩm mỹ.

Những mặt còn hạn chế của khí cụ niềng răng sứ tự buộc 

Khuyết điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài sứ tự buộc là ở độ dày của nó, bởi vì giúp niềng răng bằng sứ có độ bền hiệu quả thì nhà sản xuất cần phải tăng độ dày. Nắp trượt tự đóng cũng khiến mắc cài dày hơn. Mức độ dày của nó có thể làm cho khách hàng cảm thấy không dễ chịu hơn khi đeo mắc cài, nhất là các vấn đề môi bị căng. Ngoài ra thì loại mắc cài này cũng có mức giá cao nhất so với các loại khác.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangcatmimat.blogspot.com
 
Top