Răng miệng không chỉ phải khỏe mà còn phải bảo đảm được tính thẩm mỹ để chúng ta luôn cảm thấy tự tin trong mọi hoàn cảnh. Những vấn đề như răng mọc không đều, mọc sai vị trí sẽ được điều trị khi chúng ta sử dụng biện pháp niềng răng thẩm mỹ. Với nền công nghệ hiện đại như bây giờ chúng ta hoàn toàn có thể chọn lọc những hình thức chỉnh nha không giống nhau. Tuy nhiên các hình thức đó cũng có một chi phí chênh lệch vừa phải mà không phải ai cũng có thể bảo đảm được giá thành vừa đủ cho mình. 

Với nhiều loại niềng răng không giống nhau, khách hàng sẽ được tuyển lựa những biện pháp sao cho hiệu quả nhất, đặc thù thích hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra mỗi giải pháp cũng sẽ có sự chênh lệch về giá tiền mà mọi người nên tham khảo để có được sự chọn lựa thích hợp nhất. 

Tham khảo các loại niềng răng dùng trong nha khoa hiện nay 

- Niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài gồm 2 loại điển hình nhất là niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign. 

Loại hình niềng răng này đều sử dụng một hệ thống các khay niềng răng không mắc cài, thoải mái, tùy điều chỉnh được và tháo ra được. Với các loại niềng răng này, bạn sẽ rất tự tin khi giao lưu nhờ khay chỉnh nha trong suốt, giảm thiểu được việc người khác chú ý vào miệng của bạn. Nhờ các khay này tháo lắp được nên công tác vệ sinh răng miệng cũng trở nên đơn giản hơn. Cứ mỗi 2 tuần, khách hàng sẽ được thay khay một lần tùy theo mức độ chỉnh sửa được của răng. Tổng số lượng khay niềng răng mà bệnh nhân phải sử dụng trong tiến trình chữa trị vào khoảng 20 đến 45 khay. Không phải mang dây cung hay mắc cài nên mang dịch vụ này bệnh nhân không còn phải lo nguy cơ xảy ra sự cố do vậy cũng ít phải đến nha sĩ khám hơn các loại niềng răng cũ. 


- Loại hình niềng răng mắc cài trong 

Niềng răng trong là loại hình niềng răng mắc cài nắn chỉnh răng ở mặt trong răng thay vì dán ở mặt ngoài. Niềng răng trong về bản chất cũng dựa trên lực kéo của khí cụ chỉnh nha để di chuyển răng về vị trí chỉ định trước, trợ giúp tái tạo khớp cắn cho nụ cười hoàn hảo nhất. Nhờ mắc cài được dán ở mặc trong nên có khả năng tạo tính thẩm mỹ cao. 

- Các loại niềng răng mắc cài 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là một loại hình niềng răng cải tiến từ niềng răng mắc cài kim loại. Thông thường tại những địa chỉ nha khoa tốt nhất tphcm, việc đeo mắc cài có màu tương đương màu răng, khiến người đối diện khó lòng phát hiện ra khách hàng đang niềng răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài sứ vẫn còn tồn tại nhiều tránh như mắc cài hơi dày gây cảm giác cộm, khó chịu và dễ vỡ. Ngoài ra còn có niềng răng kim loại thường, niềng răng kim loại tự buộc, niềng răng mắc cài sứ tự buộc,…

Nguồn bài viết lấy tại: camnangthammynucuoi.blogspot.com
 
Top