Cười hở lợi không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ cũng như chức năng ăn nhai của răng hàm, thế nhưng khi cười để lộ phần lợi quá nhiều sẽ khiến người bệnh cảm thấy tự ti vô cùng. Chính vì vậy phải tìm ra giải pháp chữa cười hở lợi hiệu quả. 

Cười hở nướu hay còn có tên gọi khác là cười hở lợi là trường hợp khi cười, phần thịt ôm sát chân răng thường được dấu trên cùng của miệng trên và dưới khi cười sẽ được giãn ra theo cơ cười của gương mặt. 

Có những người lại khép môi vừa đủ, có người lại vén quá mức khiến cho hở lợi răng, có người bị hở toàn bộ lợi nướu lộ ra ngoài khi cười hoặc hết cỡ tùy theo độ. 

Một vài công nghệ điều trị cười hở lợi 

Tuỳ thuộc vào tình trạng răng hàm và mức độ hở lợi của mỗi bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp điều trị thích hợp, nhanh đem lại khuôn miệng cân đối: 

- Phẫu thuật cắt chỉnh sửa xương hàm 

Đối với những trường hợp có cấu trúc xương hàm vững mạnh quá mức, khiến hàm răng bị nhô ra và phần nhiều lợi bị lộ rõ khi cười, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định cắt xương hàm dịch chuyển vào phía trong giúp hai hàm trở nên cân đối, khắc phục dứt điểm thực trạng điều trị cười hở lợi. Phẫu thuật chỉnh sửa xương hàm chữa cười hở hợi là ca chữa trị hơi phức tạp, thế nên các bạn cần tuyển lựa ê kíp bác sỹ tay nghề cao để đảm bảo an toàn và thoải mái và tính thẩm mỹ cho khuôn hàm. Xem thêm chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền, có được trả góp không?


- Tiêm chất giãn cơ 

Sử dụng chất giãn cơ để khôi phục một số nhược điểm trên khuôn mặt như nếp nhăn, vết chân chim, tạo môi trái tim hay làm cao sống mũi,… đã trở thành xu thế thẩm mỹ được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và bây giờ, công nghệ này cũng được áp dụng phổ biến cho những ca điều trị cười hở lợi. Chất giãn cơ là chứa một hàm lượng protein lớn trợ giúp giảm hoạt động của môi trên và làm mờ các nếp nhăn xung quanh mắt và miệng. 

Trước khi tiêm chất giãn cơ, chuyên gia nha khoa sẽ kiểm tra khả năng di chuyển cơ bắ để xác định vị trí và liều lượng chất giãn cơ cần mang. Một vài mũi tiêm nhỏ sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ môi và một lượng nhỏ sẽ được tiêm ở hai bên mũi để thư giãn các cơ bắp. 

Sau 3 – 4 ngày sau điều trị, độ cao của môi sẽ được hạ dần xuống, trợ giúp che bớt phần nướu bị lộ, mang đến cho nhiều người sự tự tin để mỉm cười thật rạng rỡ. Và hiệu quả cuối cùng sẽ là sau hai tuần tiêm chất giãn cơ.

Nguồn bài viết lấy tại: dichvunangmuihanquoc.blogspot.com
 
Top