Niềng răng hô là giải pháp số 1 để giúp bạn nắn chỉnh khớp cắn và sắp xếp lại răng đều đặn hơn. Bên cạnh đó còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai và tăng tuổi thọ cho răng về lâu dài. Vậy cụ thể mức niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu với mỗi hàm và trọn gói cả 2 hàm. Liệu có đau không? Mất nhiều thời gian không?

Bị móm có niềng răng được không?

Trước hết chúng ta cần xác định chính xác nguyên nhân gây ra để biết niềng răng có hết móm không, bởi mỗi nguyên nhân sẽ tương ứng với một phương pháp điều chỉnh riêng. Có 3 nguyên nhân chính là móm do xương hàm, móm do răng, móm do cả răng và xương hàm.

Đây là những trường hợp xương hàm trên kém phát triển hoặc do xương hàm dưới phát triển quá mức. Phương pháp duy nhất mang lại hiệu quả triệt để là phẫu thuật đối với tình trạng này.

Để cân xứng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp xương hàm, đẩy về vị trí theo đúng tỷ lệ chuẩn khớp cắn giữa 2 hàm và cắt bớt xương.

Để đạt kết quả nhanh chóng, móm do răng dễ điều chỉnh hơn và có thể áp dụng mài răng bọc sứ. Do mão sứ có màu sắc và hình dáng giống hệt răng thật nên phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, chỉ được chỉ định cho các trường hợp niềng răng móm nhẹ do tính chất mài răng tác động đến cấu trúc răng.

Niềng răng đều đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất dù ở mức độ đơn giản hay phức tạp nhất mà do răng gây ra với phương pháp niềng răng.

Bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng móm giúp răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn bằng cách gắn các khí cụ lên răng và tác động lực đẩy phù hợp, bền bỉ. Niềng răng có chữa móm được không không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa nhờ tính chất hoạt động này.

Niềng răng móm nhẹ bằng phương pháp niềng răng mắc cài

Phương pháp này có tác dụng rất tốt cho răng móm nhẹ. Nhưng nếu bạn chọn phương pháp này cũng dồng nghĩa với việc bạn cần phải có sự hợp tác chặt chẽ và tuân thủ yêu cầu tuyệt đối của bác sĩ nha khoa.

Niềng răng móm nhẹ được coi là biện pháp can thiệp sớm nhất, vì vậy nó được xem là phương pháp phù hợp với những người ở tuổi vị thành niên, trẻ tuổi.


Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tối ưu đối với những ai đã có sự phát triển toàn diện về xương, vì tuổi cao thì khó có thể phát huy hết được tác dụng.

Chính vì vậy, khi bạn lựa chọn niềng răng móm nhẹ lựa chọn phương pháp niềng răng cố định có mắc cài được thiết kế riêng, đặc biệt, có neo chặn xương.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top