Niềng răng mặt trong là một thuật ngữ nha khoa còn quá mới mẻ hiện nay. Đây được xem là một trong những phương pháp niềng răng đem lại hiệu quả cao hiện nay cùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin liên quan cũng như giải đáp việc có nên thực hiện phương pháp này hay không và niềng răng thưa giá bao nhiêu.



Niềng răng mặt trong có gì đặc biệt?
Niềng răng mặt trong có gì đặc biệt?

Niềng răng mặt trong có gì đặc biệt?


Niềng răng mặt trong có gì đặc biệt? niềng răng có làm răng yếu đi khôngNiềng răng là giải pháp giúp bạn tìm lại hàm răng đều đặn, hợp lý trên cung hàm hiệu quả, lại đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin mang bộ niềng với dây cung, mắc cài cồng kềnh trên hàm răng trong suốt một thời gian dài.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, công nghệ niềng răng mặt trong thẩm mỹ đã được nghiên cứu và áp dụng thành công trong thời gian gần đây. Những chiếc răng mọc lệch lạc của khách hàng được dịch chuyển từng chút một về vị trí hợp lý trên cung hàm bằng lực kéo của mắc cài dây cung. 

Điều tạo nên sự khác biệt của kỹ thuật này là khí cụ niềng răng được gắn ở mặt bên trong của răng. Các dây cung mắc cài tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng trên cùng một hướng về lại đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn.

Phương pháp niềng răng mặt trong vừa đem lại hiệu quả chỉnh nha cao, vì lực kéo tác dụng lên răng đồng bộ và ổn định nhờ hệ thống mắc cài dây cung vững chắc. Lại không để lộ bộ niềng kém thẩm mỹ như trước nữa.


Quy trình tiến hành niềng răng mặt trong


Thực hiện niềng răng mặt trong được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín và quá trình thực hiện được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám để biết được tình trạng khuyết điểm hiện tại. Từ đó, hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên. Đổng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, thấy rõ được mạch máu và dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được các kỹ thuật viên phân tích, sau đó tiến hành xây dựng khi cụ niềng răng mặt trong phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả về sau, vì vậy khi thực hiện các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Sau khi đã có mắc cài niềng răng mặt trong phù hợp, các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng hợp lý. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Những thông tin trên chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp niềng răng mặt trong. Mọi vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia Nha khoa giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangmombaonhieu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top