Có một điểm đáng chú ý là sau khi kết thúc giai đoạn điều trị chỉnh nha với mắc cài, hàm duy trì luôn được các nha sỹ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng. Vậy tại sao phải đeo hàm duy trì sau khi chỉnh nha, tác dụng của nó là gì và niềng răng invisalign có tốt không? Bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cụ thể cho bạn qua thông tin dưới đây.

Hiệu quả của niềng răng trong suốt như thế nào?

Phương pháp này đảm bảo vấn đề thẩm mỹ cho người niềng, các khay niềng trong suốt ôm sát răng nên người ngoài sẽ không biết được bạn đang đeo niềng. Đây dường như là phương pháp chỉnh nha được nhiều người nổi tiếng, những người làm công việc thường xuyên giao tiếp lựa chọn.


Khay niềng răng trong suốt được làm bằng nhựa chuyên dụng đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế nên an toàn cho sức khỏe người niềng. Khay niềng này không bị các thành phần trong thức ăn hay môi trường nước bọt làm biến đổi tính chất, vì vậy khách hàng có thể  yên tâm.

Cách vệ sinh hàm duy trì sau niềng răng

– Hàm duy trì nên được làm sạch hàng ngày, khi bạn đánh răng. Hàm duy trì phải được rửa qua với nước lạnh và làm sạch nhẹ nhàng bằng bàn chải đánh răng lông mềm và kem đánh răng. Việc này sẽ giúp làm sạch các cặn bẩn, vụn thức ăn bám trên hàm duy trì, hạn chế vi khuẩn làm tổn thương đến sức khỏe răng miệng.


– Mỗi lần tháo hàm duy trì xuống để tham gia các hoạt động thể thao, sinh hoạt hay ăn uống thì bạn nên cẩn thận để chúng vào trong hộp để tránh được tình trạng rơi vỡ hoặc bị mất.

– Đặc biệt không bỏ hàm duy trì vào nước nóng vì có thể làm hàm nhựa bị biến dạng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top