Ngày nay, chỉnh nha (niềng răng) đã trở thành dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được rất nhiều người tin cậy lựa chọn. Câu hỏi đặt ra chính là: niềng răng ở đâu tốt và đem lại hiệu quả cao, chi phí phù hợp? Ngoài ra, quá trình chỉnh nha (niềng răng) đòi hỏi một sự nhẫn nại của người đeo niềng, đồng thời cần được thăm khám và theo dõi thường xuyên bởi nha sĩ. Do đó, lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng trong khu vực lân cận, nhằm giúp tiết kiệm thời gian đi lại cũng chính là một trong những tiêu chí cần được cân nhắc. 

Thực hư chuyện niềng răng giúp mặt thon gọn

Niềng răng là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng để giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, giúp hàm răng trở nên đều đặn, nụ cười tự tin hơn. Đây được đánh giá là phương pháp chỉnh nha an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Như chúng ta đã biết, đôi mắt, hình dáng mũi, khuôn miệng là những yếu tố quan trọng định hình khuôn mặt. Khuôn miệng đóng vai trò tạo nên hình dáng, cấu trúc phần dưới của khuôn mặt. Chính vì vậy, khi hàm răng của bạn gặp phải tình trạng sai lệch thì sẽ ảnh hưởng đến hình dáng khuôn mặt của bạn. Thực hiện quy trình làm răng sứ mất bao lâu nếu răng sai lệch nhẹ?

Niềng răng ở đâu hiệu quả

Khuôn miệng rộng, khuôn hàm to thì phần cằm vuông, bạnh ra. Lúc này, khuôn mặt của bạn sẽ trong to hơn. Hô, móm hoặc mọc lệch lạc, khớp căn không chuẩn sẽ làm cho khuôn mặt mất đi sự cân đối. 

Khi áp dụng phương pháp niềng răng, hàm răng sẽ được dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. đảm bảo tỉ lệ khớp cắn chuẩn. Lúc này, khuôn mặt bạn trông hài hòa, cân đối hơn và niềng răng giúp mặt thon gọn.

Niềng răng ở đâu hiệu quả?

Niềng răng muốn đạt kết quả tốt, muốn thay đổi diện mạo phải được thực hiện đúng kỹ thuật. Niềng răng có làm mặt thon gọn hay không sẽ tùy thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn cơ sở nha khoa thực hiện của bạn.

Tuy được áp dụng phổ biến tại các phòng nha, nhưng niềng răng có kỹ thuật thực hiện tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và đưa ra phác đồ điều trị. Nếu sử dụng sai lực kéo niềng răng sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, sai lệch do hàm nhưng lại áp dụng niềng răng thì sẽ không đem lại hiệu quả.

Như vậy, muốn có khuôn mặt hài hòa sau khi niềng răng bạn nên niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có cơ sở thiết bị hiện đại.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top