Massage da mặt mang đến rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên trong cuộc sống bận rộn ngày nay, không phải ai cũng có thời gian đến đến đi đến các dịch vụ massage. Do đó, massage mặt tại nhà được xem như sự lựa chọn tối ưu. Bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn cách massage mặt đúng cách và vô cùng dễ thực hiện.

Massage mặt thường xuyên có tốt không?

Massage da mặt là phương thức dùng tay để xoa bóp da mặt một cách nhẹ nhàng, giúp các cơ, tế bào, mạch máu dưới da bị rung động, nhằm đã thông kinh mạch, tác động đến các dây thần kinh, đã thông máu huyết lưu thông. Hiệu quả của tẩy trắng răng bằng soda như thế nào? Nhằm giúp da mặt giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng, không chỉ giúp có được những phút giây thư giãn thoải mái mà còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp da được chắc khỏe hơn.


Đối với da dầu thì chỉ nên massage 1 lần/ tuần và mỗi lần massage khoảng 10 phút. Nếu massage không đúng cách có thể làm tăng lượng dầu trên da. 
Massage mặt đúng cách như thế nào?

Đối với da khô nên thực hiện massage 3 lần trên 1 tuần. Một lần massage có thể kéo dài tầm 10 đến 15 phút. Bạn nên làm sạch da mặt trước khi áp dụng phương pháp này.

Đối với da mụn chỉ nên massage 1 tháng 1 lần để tránh gây hại cho làn da.

Đối với da mẫn cảm, chỉ nên massage nhanh khoảng 5 phút, da khô và da thường có thể kéo dài hơn 10 – 15 phút, 2 – 3 lần / tuần

Bạn có thể tự massage mặt tại nhà hoặc có thể đến các spa để được massage chuyên nghiệp, giúp làn da cải thiện tốt hơn. Hãy massage mặt kết hợp với các loại sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên.

Massage mặt đúng cách như thế nào?

Việc massage mặt đúng cách ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả mà phương pháp này đem lại. Chính vì vậy, bạn cần thực hiện massage đúng cách.

Bước 1: Massage vùng mắt và má

Đặt ngón tay trỏ song song với mắt, kéo tay lên phía trên theo hình vòng tròn, thực hiện động tác nhẹ nhàng và uyển chuyển để giúp làn da mịn màng.

Bước 2: Massage vùng trán

Dùng tay đặt ở vùng trán rồi kéo xuống tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn xóa nếp nhăn hiệu quả, giúp làn da luôn khỏe mạnh và trẻ trung.

Bước 3: Massage vùng khóe miệng

Hãy dùng 2 ngón tay trỏ đặt lên viền môi bên trái rồi kéo lên trên. Động tác này sẽ giúp bạn xóa bỏ được những nếp nhăn quanh khóe miệng.

Bước 4: Massage vùng cằm

Bạn hãy dùng các đầu ngón tay massage theo hình lò xo xoắn ốc cho khu vực cằm và cổ. Động tác này nên được thực hiện từ 10 đến 20 lần. Những yếu tố quyết định đến boc rang su tham my gia bao nhieu tiền hiện nay tại nha khoa uy tín?

Bước 5: Thư giãn

Sau khi đã thực hiện các bước massage trên, bạn để khuôn mặt nghỉ ngơi từ 5 đến 0 phút. Dùng tay massage toàn bộ mặt từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong. Thực hiện massage mặt theo đúng các bước trên sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top