Mỡ bụng dưới khiến nhiều chị em không tự tin trong cuộc sống. Việc giảm mỡ bụng dưới là nhu cầu của nhiều chị em công sở do thói quen làm việc ngồi lâu một chỗ và phụ nữ sau khi sinh lớp mỡ thừa tích tụ nhiều. Cùng tìm hiểu về cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà và tìm hiểu thêm trồng răng hàm có đau không.

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả
Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả
Gập bụng

Là bài tập mà bạn không thể bỏ qua trong các cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Khi thực hiện động tác này, mỡ thừa tại phần bụng dưới sẽ bị đốt cháy tối đa, giúp giảm mỡ hiệu quả. Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.

Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Thực hiện động tác trong 15 phút mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. 

Bài tập nâng và đá chân

- Nâng chân: Nằm trên sàn, nâng thẳng 2 chân thành một góc 90 độ, thực hiện ép cơ bụng khi nâng chân lên. Thực hiện bài tập này khoảng 30 phút là được. 

- Đá chân: Nằm trên sàn, thực hiện đá 2 chân chéo nhau, chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi lặp lại. Khi đá chân, nên kết hợp nhổm đầu về phía trước, tay đặt song song với mặt phẳng để hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn.

Chạy bộ

Việc chạy bộ vừa đem lại nhiều ích lợi cho sức khỏe vừa có hiệu quả trong giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Chạy bộ 30 – 45 phút mỗi ngày được xem là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản mà hiệu quả.

Bạn có thể chạy ngoài công viên hoặc điều kiện không cho phép có thể chạy bộ tại nhà. Bạn nên sử dụng giày thể thao chuyên dụng để khi chạy không bị đau chân.

Chống đẩy khuỷu tay

Nằm sấp, cơ thể sóng song với mặt sàn, hai khuỷu tay chống xuống đất sao cho vai đến mắt cá chân tạo thành một đường thẳng. Sau đó nghiêng người sang phải, giữ một tay chống khuỷu. Giữ tư thế này trong 10 giây, rồi đổi bên làm động tác tương tự. Thực hiên động tác này 15-20 phút mỗi ngày là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả.

Lắc vòng

Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi buổi sáng khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ đã có thể giúp bạn đốt cháy được lớp mỡ thừa vùng bụn dưới nhanh chóng. Thực hiện lắc vòng với cường độ vừa phải, không nên quá lạm dụng sẽ khiến đau vùng xương chậu.

Đảm bảo chế độ ăn uống khoa học

Bạn nên lưu ý về khẩu phần ăn mỗi bữa trong ngày, nên chia nhỏ các bữa ăn, giảm lượng tinh bột, không ăn dầu mỡ. Trước khi ăn, hãy uống nhiều nước hoặc ăn bưởi để tăng cảm giác no, bạn sẽ ăn ít hơn vào bữa chính.

Nước chanh và mật ong giảm mỡ bụng

Ngoài những bài tập luyện mỗi ngày, bạn nên tạo ra những thức uống có thể giảm mỡ thừa hiệu quả như chanh và mật ong. Trong thành phẩn của 2 nguyên liệu này có chứa chất làm giảm lượng mỡ dư thừa. Bạn có thể pha loãng nước chanh, không bỏ đường và thay thế bằng một ít mật ong nguyên chất, có thể thêm một ít muối và uống mỗi ngày sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn.

Thực hiện đều đặn cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ ở trên mỗi ngày sẽ nhanh chóng giúp vòng bụng thon gọn, săn chắc như mơ ước.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top