Dùng vitamin E trị thâm quầng mắt là cách được nhiều người sử dụng và đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn hãy thử áp dụng ngay để cảm nhận tác dụng tuyệt vời mà chúng đem lại nhé.

Công dụng trị quầng thâm mắt của vitamin E

Vitamin E là một trong những chất cần thiết cho sức khỏe của cơ thể cũng như có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn và hồng hào.

Vitamin E là hỗn hợp các loại dầu tự nhiên được chiết xuất từ dầu mầm lúa mì, dầu hướng dương, dầu cây rum, dầu cám và dầu các loại hoa. Áp dụng làm răng sứ có tốt không đối với trường hợp răng cửa thưa? Vitamin với tác dụng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm da, có khả năng kích thích sản sinh collagen giúp da càng trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Vitamin E dễ dàng loại bỏ quầng thâm ở mắt, làm mờ vết nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa, giúp trẻ hóa làn da.

Không những giúp trị quầng thâm mắt mà vitamin E còn ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn, vết chân chim vùng mắt rất hiệu quả. Thường xuyên massage vùng mắt với vitamin E sẽ giúp vùng da ở mắt căng mịn lên nhanh chóng.
Chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E

Chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E

Tùy mức độ quầng thâm mà bạn có thể sử dụng 2 – 3 viên nang vitamin E, chích lấy dung dịch bên trong rồi thoa đều lên vùng da. Lưu ý không để vitamin E dính vào trong mắt.

Chị em có thể sử dụng liệu pháp này vào mỗi buổi tối trước khi ngủ và giữ nguyên dung dịch qua đêm giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da và làm mờ vết thâm hiệu quả. Áp dụng thường xuyên, đều đặn để thấy hiệu quả rõ rệt.

Chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E và mật ong

Mật ong là sản phẩm tự nhiên có công dụng rất tốt đối với làn da, mật ong chứa nhiều vitamin E cùng với các khoáng chất khác, kết hợp với vitamin E sẽ tạo thành hỗn hợp làm mờ quầng thâm mắt, dưỡng trắng da hiệu quả.

Cứ 1 viên vitamin E, bạn trộng thêm 1 muỗng mật ong, khuấy đều hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mắt và massage nhẹ nhàng, để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Chữa quầng thâm mắt bằng vitamin E và cà chua

Cà chua nhiều vitamin B, A, C và khoáng chất cần thiết, nó cũng là sản phẩm tự nhiên có khả năng giảm quầng thâm ở mắt hiệu quả.

Cứ một viên vitamin E, bạn sẽ trộn một muỗng cà chua. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da thâm quầng quanh mắt, massage nhẹ nhàng và giữ trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top