Cách làm căng da mặt bằng mật ong là một phương pháp làm đẹp da tại nhà được phái đẹp ưa chuộng. Do tác động của nhiều yếu tố thời gian và môi trường, làn da bạn dần có dấu hiệu bão hóa. Vậy phương pháp này có thực sự hiệu quả không? bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Làm căng da mặt bằng mật ong
Làm căng da mặt bằng mật ong
Mật ong và củ nghệ vàng

Căng da mặt bằng mật ong và củ nghệ vàng là một trong những cách hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ này sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng và khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên.

Trộn cà phê bột nghệ trộn cùng với mật ong nguyên chất thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch mặt, thoa hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Mật ong và sữa chua

Mặt nạ làm đẹp da mặt từ mật ong và sữa chua không đường này ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

Mật ong trộn cùng sữa chua không đường, trộn đều hai hỗn hợp với nhau. Sau khi làm sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên da, giữ yên trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước mát.

Mật ong và bơ

Mặt nạ này sẽ mang đến làn da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ cùng với protein dồi dào trong mật ong. Đây cũng là cách làm đẹp da tại nhà ít tốn kém mà lại mang lại hiệu quả cao.

Dùng nửa quả bơ sáp chín tán nhuyễn, trộn cùng 2 muỗng mật ong nguyên chất. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, chú ý những vùng có nếp nhăn và thâm nám. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả nhanh chóng.

Mật ong và bột yến mạch

Căng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. Kết hợp cùng mật ong sẽ tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da vô cùng độc đáo và hiệu quả. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này bạn sẽ có ngay làn da trẻ trung, trắng không tì vết.

Trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau, thoa đều lên da và để thư giãn trong 15 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm.

Mật ong và chanh tươi

Với đặc tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da trắng rạng rỡ.

Trộn mật ong với nước cốt chanh sau đó thoa lên mặt. Giữ hỗn hợp trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần để có làn da căng mịn. 

Căng da mặt bằng mật ong là cách làm hiệu quả, không chỉ loại bỏ nếp nhăn mà còn giúp trị mụn, dưỡng trắng da rất tốt. Hãy kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có hiệu quả tốt như mong đợi.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top