Xin chào bác sĩ, 4 răng cửa của tôi đã bọc sứ cách đây rất lâu nên hiện giờ không được đẹp cho lắm. Tôi muốn thay răng sứ khác nhưng không có thời gian do công việc bận rộn. Tôi muốn biết liệu răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp.

Bọc răng sứ là phương pháp gì?

Việc muốn chỉnh đốn lại hàm răng khiếm khuyết làm nụ cười kém duyên là điều rất nhiều người muốn thực hiện, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng, kinh doanh cần phải giao tiếp nhiều. Tuy nhiên để sắp xếp được thời gian tới lui thực hiện đủ trọn quy trình nhằm đạt hiểu quả cao là một điều khó khăn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ nêu rõ thời gian bọc răng sứ mất khoảng bao lâu mà mọi người cần phải dành ra khi muốn thực hiện phục hình răng thẩm mỹ.


Bọc răng sứ hiện đang là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bị hư tổn hiệu quả và được ưu chuộng nhất. Bằng việc sử dụng một lớp mão sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật để chụp lên cùi răng thật, giúp che đi các răng bị hư tổn. Từ việc “make up” lại hàm răng này, người làm răng còn có thể hồi phục luôn cả chức năng ăn nhai tốt hơn, cũng như sở hữu lại nụ cười tự nhiên, duyên dáng hơn.

Bọc sứ cho răng mất bao lâu?

Trên thực tế, khi chưa thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng, xác định mức độ khiếm khuyết thì với thắc mắc bọc răng sứ mất bao lâu sẽ hoàn thành chưa có thể đưa ra đáp án chính xác. Tuy nhiên hầu hết các trường hợp bọc răng sứ quy trình thực hiện trải qua 2 -3 lần hẹn.

Trên đây là bảng thời gian mang tính chất tương đối. Trên thực tế, thời gian bọc răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào từng địa chỉ nha khoa, công nghệ và quy trình thực hiện. Đặc biệt thao tác mài răng, chế tạo răng sứ trong quy trình phục hình răng là chiếm nhiều thời gian nhất.


Trên thực tế, thời gian bọc răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào từng địa chỉ nha khoa, công nghệ và quy trình thực hiện. Đặc biệt thao tác mài răng, chế tạo răng sứ trong quy trình phục hình răng là chiếm nhiều thời gian nhất. Do đó, bạn có thể lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, áp dụng công nghệ hiện đại để rút ngắn thời gian làm răng.
 
Top