Lông mi cong là mong ước của rất nhiều các bạn bởi nó sẽ giúp đôi mắt to tròn và trong đẹp hơn rất nhiều. Hướng dẫn làm thế nào để tẩy trắng răng bằng soda đúng cách? Không phải ai cũng có được vẻ đẹp như vậy mà phải nhờ  đến các công nghệ làm đẹp như nối mi, trang điểm….Nhưng trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các cách làm lông mi cong vút tự đẹp tự nhiên tại nhà vô cùng đơn giản. 


Cách làm lông mi cong tự nhiên bạn nên biết

Tẩy mascara ngay khi không còn cần thiết 
Lớp trang điểm bít kín lỗ chân lông của vùng da quanh mắt vốn đã rất mỏng manh. Không những thế, mascara và mi giả còn quá nặng cho mí mắt. Vì thế, tẩy mascara ngay khi không cần thiết sẽ giúp mí mắt bạn được nghỉ ngơi, thư giãn. 

Khi tẩy mascara bạn cũng phải cực kì nhẹ nhàng, vì nếu không cẩn thận bạn sẽ khiến lông mi bị rụng và thưa hơn, yếu hơn khi mọc lại. Lông mi cần nhiều thời gian để mọc lại hơn so với tóc, và một hàng mi thưa, yếu ớt chắc chắn không phải điều mà bạn mong muốn. 
Cách làm lông mi cong tự nhiên bạn nên biết

Dùng dầu dừa 
Dầu dừa có nhiều vitamin E và axit béo nên có công dụng làm dài tóc và mi, giúp chúng khỏe và bóng đẹp hơn. Nếu bạn đã có thói quen dưỡng tóc bằng tinh dầu dừa thì hãy chăm sóc cả hàng mi của mình nữa nhé. 

Chỉ cần dùng tăm bông hoặc cọ mascara cũ rửa sạch, chấm một chút dầu dừa và bôi lên chân mi, rồi để tinh chất từ dầu dừa ngấm vào lỗ chân lông một cách tự nhiên. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả, thực hiện 1-2 lần/ngày để thấy tác dụng nhanh nhất. 

Dùng dầu oliu 
Một trong những cách làm lông mi cong tự nhiên là dầu dừa. Tương tự dầu dừa, bạn chỉ cần bôi dầu olive lên hàng mi và để tự nhiên. Sau 2-3 tuần, bạn sẽ có một hàng mi dài ra trông thấy. 

Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả cao hơn, có thể tự làm dầu oliu tại nhà để có tinh dầu nguyên chất và đảm bảo nhất. Có nên niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ khi răng bị thưa?

Bôi vaseline cho mi cong tự nhiên 
Hãy thoa Vaseline lên lông mi. Nếu được thường xuyên thoa Vaseline trong 3 – 4 tuần hoặc hơn thì lông mi có thể trở nên mềm, ẩm và dễ dàng tạo dáng cong hơn. 

Lưu ý: Thoa Vaseline lên lông mi vào mỗi đêm và rửa sạch vào buổi sáng bằng sản phẩm tẩy trang nhẹ dịu chuyên dùng cho mắt. 

Tỉa lông mi 
Cũng giống như tóc, tỉa lông mi 2-3 tháng 1 lần sẽ kích thích các nang lông để mi mọc dài hơn. Kết hợp với dầu dừa, bạn sẽ nhanh chóng có được hàng mi dài đẹp như ý. 

Massage mí mắt 
Massage sẽ kích thích sự phát triển của lông mi, giúp lông mi hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 

Cách thực hiện: Rửa tay thật sạch. Nhỏ một vài giọt dầu ô liu hoặc dầu dừa vào ngón tay áp út, xoa đều xung quanh mí mắt một cách thật nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Hãy lặp lại thao tác này vài lần/ tuần. 

Đắp mặt nạ trứng gà 
Có thể sử dụng trứng kết hợp với một ít nguyên liệu làm mặt nạ dưỡng mi cực tốt như glycerin. Dùng khăn mềm thấm vào dung dịch sau đó thoa nhẹ lên mi thực hiện mỗi tuần 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Và còn nhiều cách khác như hạn chế trang điểm, vệ sinh sạch vùng mắt và lông mi cũng như kết hợp massage mắt giúp kích thích lông mi mọc nhanh và cong hơn.

Thực đơn ăn uống hợp lý 
Đây là lưu ý giúp cải thiện từ bên trong cơ thể vừa an toàn lại không cần phải tốn quá nhiều chi phí không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cho lông  mi của các bạn.

Trong chế độ ăn uống hàng ngày cần cung cấp đủ vitamin, chất đạm kèm các loại hạt, rau quả nếu không muốn mi yếu và hay bị rụng.

Các thực phẩm có thể lựa  chọn như cá, trứng, rau củ quả và các loại nước trái cây.
Bài viết được trích nguồn tại: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top