Đậu đỏ không chỉ là một loại thực phẩm tập hợp một khối lượng dinh dưỡng “khủng” mà nó còn là “thần dược” giúp chị em có làn da trẻ trung và mịn màng. Với cách làm trắng da từ bột đậu đỏ, chị em sẽ không còn lo lắng làn da bị sạm đi ngay cả khi ra nắng nữa.

Đắp mặt bằng bột đậu đỏ dưỡng da

Mặt nạ đậu đỏ và trứng gà 
Nguyên liệu: Bột đậu đỏ 50g, trứng gà 1 quả.

Cách thực hiện: Bạn cho 50g bột đậu đỏ vào trong 1 cái bát lớn, sau đó cho thêm trứng gà vào, trộn cho hỗn hợp thật đều lên cho đến khi bạn thấy hỗn hợp có dạng kem. Sau đó bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm, lau mặt cho thật khô sau đó thoa hỗn hợp kem này lên mặt khoảng 15 đến 20 phút. 

Bạn rửa mặt lại thật sạch với nước lạnh. Làm đều đặn như vậy 2 đến 3 tuần da bạn sẽ trắng hồng một cách tự nhiên đồng thời sạch mụn hoàn toàn nhé. Tiêu chí nhận biết niềng răng ở đâu tốt tphcm hiện nay.


 Đắp mặt bằng bột đậu đỏ dưỡng da

Mặt nạ đậu đỏ và mật ong 
Nguyên liệu: Bột đậu đỏ 30g, mật ong 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, nước cốt chanh 1 muỗng cà phê. 

Cách thực hiện: Bạn cho 30g bột đậu đỏ vào trong 1 cái bát, sau đó bạn cho tiếp 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất + 1 muỗng cà phê nước cốt chanh vào nhé. Bạn trộn đều hỗn hợp này lên sao cho chúng trộn đều vào nhau và có dạng kem. 

Tiếp đến bạn rửa mặt thật sạch, lau cho khô và đắp hỗn hợp mặt nạ này lên trên mặt và vùng cổ trong vòng 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch lại nhé. 

Bạn làm liên tục 2 đến 3 lần / tuần và làm đều đặn như thế khoảng 3 đến 4 tuần liên tục bạn sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên. 

Mặt nạ đậu đỏ sữa tươi 
Nguyên liệu: Bột đậu đỏ 100g, sữa tươi 50ml, 1 muỗng canh dầu dừa, ½ muỗng nước cam ép. 

Cách thực hiện: Bạn cho 100g bột đậu đỏ vào trong một cái bát lớn, sau đó bạn cho sữa tươi vào với một lượng vừa đủ, trộn đều hỗn hợp lên, sau cùng bạn cho 1 muỗng canh dầu dừa + ½ muỗng canh nước cam tươi ép vào trộn đều lên, cho đến khi hỗn hợp có dạng kem là được. 

Bạn rửa mặt cho thật sạch nhé, sau đó đắp mặt bằng bột đậu đỏ với sữa tươi này lên mặt khoảng 15 đến 20 phút nhé. Sau đó rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh. 

Mặt nạ bột đậu đỏ và cam 
Mặt nạ bột đậu đỏ và cam giúp cải thiện sắc tố, làm mờ thâm sạm, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da, đem đến làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng không tì vết. Đồng thời, sự pha trộn hoàn hảo giữa hai nguyên liệu này còn làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn ẩn sâu bên trong và ngăn ngừa mụn. 

Cách thực hiện: Bạn trộn đều 3 thìa bột đậu đỏ và 3 thìa nước cam với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt sạch sẽ và nhẹ nhàng thoa lên da, rồi massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Nằm thư giãn trong 20 phút, cuối cùng dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ lại. Mỗi tuần áp dụng đều đặn 2 - 3 lần để có kết quả tốt nhất. Người lớn niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền

Mặt nạ bột đậu đỏ 
Chuẩn bị nguyên liệu:  1 chén bột đậu đỏ (khoảng 50g, 1 hộp sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Cách thực hiện: 
- Cho toàn bộ nguyên liệu mặt nạ đậu đỏ đã chuẩn bị vào bát đem trộn đều thành hỗn hợp quyện vào nhau (lượng trộn bạn có thể cân đối sao cho đủ dùng và hỗn hợp được trộn đều không còn bột khô).

- Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn mềm sạch.

- Đắp mặt nạ bộ đậu đỏ lên vùng da mặt, lưu lại trên da khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bột đậu đỏ đắp mặt bằng nước ấm. Sau đó bạn tiến hành các bước chăm sóc da hàng ngày một cách bình thường.

Áp dụng đắp mặt nạ bột đậu đỏ 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Không nên lạm dụng quá nhiều vì có thể khiến da bị mỏng và yếu hơn rất dễ bắt nắng. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top