Tẩy trang là bước đầu tiên không thể thiếu để có được một làn da đẹp hoàn hảo. Một sản phẩm tẩy trang chất lượng sẽ giúp bạn giữ làn da luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Vậy nước tẩy trang không cồn có làm sạch da không? bọc răng sứ có tốt không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.



Nước tẩy trang không cồn có làm sạch da không?
Nước tẩy trang không cồn có làm sạch da không?

Nước tẩy trang là gì?


Nước tẩy trang là gì? răng sứ có niềng được không? Trước khi sử dụng một sản phẩm bất kỳ, bạn phải tìm hiểu về nó, với nước tẩy trang cũng không ngoại lệ. Nước tẩy trang không phải là toner, không phải sữa dưỡng, cũng không là một dạng sữa rửa mặt, nước tẩy trang là một dạng nước chuyên biệt sản xuất nhằm mục đích làm sạch sâu các lớp trang điểm, bụi bặm trên mặt nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm giúp cân bằng làn da.

Nước tẩy trang không cồn là sản phẩm an toàn cho da, đặc biệt là đối với da nhạy cảm. Thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu các lớp trang điểm và bụi bẩn sâu dưới da, không gây kích ứng. Việc không dùng nước tẩy trang sẽ khiến da chịu tác động từ bụi bặm, làm lỗ chân lông giãn nở, vi khuẩn gây mụn phát triển, da sần sùi và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. 

Nếu bạn lười biếng trong việc làm sạch da mặt mỗi ngày, chỉ sau tuổi 30 bạn sẽ nhanh chóng nhìn ra sự khác biệt với làn da được chăm sóc kỹ càng khi còn trẻ.

Chỉ nên dùng nước tẩy trang không cồn sau khi muốn làm sạch lớp trang điểm, còn nếu bạn không trang điểm thì không cần dùng. Hoặc cũng có thể là bạn vừa đi ngoài đường về và quá nhiều bụi bặm thì cũng nên áp dụng một lớp tẩy trang cho sạch mặt nhé. Bạn có thể dùng nước tẩy trang hàng ngày.


Cách sử dụng nước tẩy trang đúng cách


Tùy theo mỗi loại sản phẩm tẩy trang mà bạn lựa chọn cho mình các bước tẩy trang phù hợp. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là:

- Bước 1: Làm ướt bông bằng nước ấm, sau đó lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên mặt. Việc sử dụng nước ấm để lau trước sẽ giúp da mặt có độ ẩm, tẩy trang sẽ dễ dàng hơn và hạn chế những thương tổn cho da.

- Bước 2: Cho sản phẩm nước tẩy trang không cồn ra tay và nhẹ nhàng massage, làm sạch các vùng da mặt. Nến bắt đầu tẩy trang ở vùng mắt trước. 

- Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.

- Bước 4: Sau khi các vùng da trên mặt đã được làm sạch, nên dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông. 


Cách lựa chọn bông tẩy trang hợp lý


Để tăng hiệu quả của nước tẩy trang không cồn, tốt nhất bạn nên sử dụng bông tẩy trang để có thể làm sạch tối đa. Việc lựa chọn bông tẩy trang tốt, không có xơ bông và luôn mịn màng ngay cả dưới áp lực nước cao sẽ giúp quá trình tẩy trang hoặc tẩy da chết hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, bông tẩy trang bởi vì tiếp xúc với toner, với nước sạch khá nhiều, nên độ bền của bông tẩy trang chính là yếu tố không thể bỏ qua. Miếng bông kém chất lượng sẽ ngay lập tức mềm nhũn và xơ xác khi tiếp xúc với chất lỏng, chẳng khác nào bạn đang tẩy trang với khăn giấy cả.

Đồng thời, khả năng giữ nước cũng là 1 trong những điều quan trọng, những loại bông tẩy trang uy tín, tuy giá thành cao nhưng có thể giữ nước, giúp bạn tiết kiệm được nước tẩy trang không cồn đáng kể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top