Lỗ chân lông to là một trong những vấn đề đau đầu nhất mà các cô nàng đều muốn che giấu. Bất chấp sự thật đau lòng kích thước lỗ chân lông trên da mỗi người gần như là không thể thay đổi, vẫn có những biện pháp chăm sóc da có thể cải thiện phần nào tình trạng này. Không chỉ vậy, lựa chọn nah khoa niềng răng ở đâu tốt sẽ là sự trợ giúp của những bước trang điểm dưới đây có thể giúp bạn che phủ những lỗ chân lông xấu xí, đánh lừa thị giác về một làn da hoàn hảo.

Cách trang điểm cho da có lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to hầu như là điều mà các cô gái rất lo lắng. Với cách trang điểm cho da có lỗ chân lông to đơn giản sẽ giúp bạn che được khuyết điểm này và bạn phải làm theo đúng quy trình thì làn da mới trở nên mịn màng được.

Muốn làn da của mình được che khuyết điểm thì trước khi trang điểm bạn cần phải quan sát làn da của mình, xem vị trí nào có lỗ chân lông to như trán, cằm hay mũi và khi trang điểm bạn nên lưu ý những vị trí này.

Cách trang điểm cho da có lỗ chân lông to

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ
Hãy rửa mặt thật sạch trước khi trang điểm, bạn hãy sử dụng nước lạnh hoặc nước đá để rửa mặt, giúp lỗ chân lông se khít lại, giúp bạn dễ dàng trang điểm hơn.

Tiếp theo, hãy sử dụng kem dưỡng da để thoa lên khuôn mặt, hãy chọn lọa kem dưỡng da phù hợp với làn da bạn.

Bước 2: Thoa kem che khuyết điểm
Đối với làn da có lỗ chân lông to thì đây là bước rất quan trọng, chọn loại kem có màu giống với màu da của bạn, nên chọn những hãng có uy tín và chất lượng, tránh dùng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, điều này có thể khiến chân lông của bạn to hơn và nổi nhiều mụn.

Bước 3: Thoa kem nền
Sau khi đã thoa kem che khuyết điểm, bạn thoa lên mặt một lớp kem nền, chọn loại kem nền có màu sắc tự nhiên giống màu da để góp phần che lỗ chân lông. Kem nền nên chọn loại có dạng lỏng.

Bước 4: Sử dụng phấn lót trang điểm
Phấn lọt trang điểm chọn loại phù hợp với làn da, bạn hãy đem phấn lót bên cạnh để có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Cọn những loại phấn trang điểm dạng khoáng, có ít chì, ít gây kích ứng da, những sản phẩm này có tác dụng che khuyết điểm rất tốt.

Lưu ý khi trang điểm cho da có lỗ chân lông to

Phương pháp trang điểm chỉ có tác dụng trang điểm tạm thời, sau khi tẩy trang, lỗ chân lông sẽ trở lại bình thường và nếu lạm dụng trang mỹ phẩm, lỗ chân lông của bạn có thể sẽ to hơn và có thể gây ra các tình trạng viêm da. Lúc này, làn da sẽ khó điều trị hơn.

Cách tốt nhất để có làn da mềm mịn mà không cần phải khổ công trang điểm mỗi ngày là hãy điều trị và thu nhỏ lỗ chân lông bằng các phương pháp tự nhiên tại nhà.

Đắp mặt nạ tự nhiên cũng là một trong những cách giúp lỗ chân lông se khít lại. Mặt khác, bạn cần phải có quy trình chăm sóc da đặc biệt, luôn giữ cho da sạch sẽ. 

Bạn cũng có thể thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách xông hơi da mặt với sả và chanh. Phương pháp này rất hiệu quả nếu kiên trì 2 lần/ tuần.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuislinehanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top