Phục hình răng bị mất được nhiều chuyên gia nha khoa khuyên dùng hiện nay. Nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe của khách hàng, kỹ thuật bác sĩ và công nghệ thực hiện. Dưới đây là thông tin cụ thể về phương pháp này!

Tìm hiểu thông tin cần biết về cấy ghép implant

Trụ implant nha khoa được sử dụng trong trồng răng implant là vật liệu nha khoa an toàn do được phủ bên ngoài lớp màng sinh học thân thiện với cơ thể người dùng, khả năng tương thích cao nên không gây kích ứng nướu, loại trừ tối đa khả năng gây nhiễm trùng sau khi cấy ghép. 


Khi mất răng trồng răng implant chỉ tác động tới vị trí răng bị mất bằng cách cấy trụ implant vào xương hàm giúp thay thế và giữ vai trò như chân răng thật nên không tác động đến chất lượng các răng còn lại, răng thật được bảo. 

Trồng răng implant luôn được các bác sĩ nha khoa tại Mỹ, Đức khuyên dùng vì khả năng hạn chế được quá trình tiêu xương hàm do mất răng lâu năm, nên bảo toàn được chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho toàn khuôn mặt.

Tìm hiểu cấy ghép răng implant có nguy hiểm không

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng an toàn nhất hiện nay và hoàn toàn không gây ra nguy hiểm gì nếu như bạn lựa chọn đúng địa chỉ thực hiện với đội ngũ bác sĩ giỏi. Lý do tại sao chúng tôi có thể khẳng định không nguy hiểm đối với câu hỏi trồng răng implant có nguy hiểm không của bạn?

Với phương pháp này bác sĩ sẽ không phải tiến hành mài răng, do đó răng thật sẽ được bảo tồn hoàn toàn. Trụ titan sau khi được cấy vào sẽ phát triển như một chân răng thật sứ và có thể tồn tại vĩnh viễn nếu như bạn chăm sóc hậu phẫu đúng cách.

Quy trình niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?


Trụ imlant là một vật liệu nha khoa oan toàn, được chứng nhận không gây kích ứng nướu, không gây dị ứng và hoàn toàn tương thích với môi trường của răng miệng nên sau khi cấy ghép bạn không phải lo lắng về các biến chứng rủi ro. Tỷ lệ thành công của một ca trồng răng implant thường cao hơn 95-100%. Nếu implant không tích hợp được với xương hàm hoặc do nhiễm trùng thì bác sĩ sẽ tháo ra, tuy nhiên tỷ lệ cho trường hợp này rất thấp.

Trồng răng implant giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình tiêu xương và trả lại cho gương mặt nét thẩm mỹ đầy đặn như khi đầy đủ răng thật.
 
Top