Nếu bạn quan tâm tới công nghệ niềng răng, chắc hẳn chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về bảng giá niềng răng nha khoa ở những địa chỉ nha khoa không giống nhau và khách hàng sẽ thấy sự khác nhau về giá cả ở đây. 

Niềng răng hiện đang là phương pháp khắc phục răng mọc xô chênh tối ưu nhất hiện nay, niềng răng thẩm mỹ sẽ dùng lực kéo của công cụ giúp ứng dụng răng đến từ đến từ dịch chuyển đến vị trí đẹp trên hàm răng. Niềng răng có nhiều ưu thế như: sắp xếp lại răng mọc không đúng vị trí, răng bị vẩu, móm, vẩu, chênh,… giúp răng đẹp hơn, hoàn mỹ hơn, chúng ta có khả năng nở nụ cười tươi tắn, cho phép việc ăn nhai được thuận lợi hơn bằng hàm răng đồng đều và đúng khớp cắn, giải tỏa cảm giác đau khớp thái dương vì lệch khớp cắn, bảo vệ răng miệng tốt hơn, giúp phòng chống bệnh sâu răng, viêm lợi,… 

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng giá niềng răng 

Tình trạng răng miệng của quý khách sẽ tác động đến cả giá thành niềng răng. Bởi vậy, trước khi thực hiện gắn mắc cài điều trị, y bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể tình hình răng miệng của khách hàng trước xem trường hợp của chúng ta đang gặp cần như thế nào, sau đó sẽ chụp x-quang răng của khách hàng, từ đó lên kế hoạch điều trị phù hợp tương ứng mức giá niềng răng thẩm mỹ. 

>>> Tìm hiểu sau khi niềng răng ăn gì và không nên ăn gì? 

Thông thường, thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ rơi vào khoảng 15-24 tháng. Đây là khoảng thời gian tương đối dài, bởi thế khách hàng cần cân nhắc cũng như lựa chọn kỹ địa chỉ nha khoa uy tín giúp giúp các bạn an tâm trong suốt quy trình chỉnh nha. Địa chỉ vật chất, trình độ của chuyên gia nha khoa là một trong những yếu quyết định giá niềng răng thẩm mỹ. Cách chỉnh nha bí mật: chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền, giá có cao không?


Theo những y Bác sĩ chỉnh nha, phương pháp niềng răng thẩm mỹ là 1 trong những yếu tố cực quan trọng giúp quyết định giá thành niềng răng thẩm mỹ. Công nghệ niềng răng nha khoa bao gồm hệ thống mắc cài và các công cụ trong phần lớn quá trình chỉnh nha. Có rất nhiều loại mắc cài các bạn có thể lựa chọn như: niềng răng mặt trong, niềng răng invisalign thẩm mỹ, mắc cài bằng kim loại, mắc cài pha lê trong suốt, mắc cài niềng răng sứ,… Mỗi loại mắc cài đều có một điểm nổi trội riêng tuy nhiên nhìn chung hiệu quả của những mẫu mắc cài là đều như nhau, nó đều sở hữu tính năng đưa những răng mọc thưa, vẩu hô, chệch,… về đúng vị trí của nó trên cung hàm.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top