Bạn luôn lo lắng các hóa chất trong thực phẩm sẽ gây ảnh hưởng đến màu sắc răng của mình. Bạn luôn tìm kiếm một phương pháp tốt để cải thiện màu răng trắng tự nhiên. Nhưng bạn đã thật sự tìm hiểu kỹ về các phương pháp tẩy trắng răng chưa? Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma có nguy hiểm không? Nếu có, hãy theo dõi câu trả lời dưới đây!

Vì sao dầu oliu có ích cho răng miệng?

Công dụng: Bạn có biết chất béo trong dầu ô liu là nguyên liệu có thể loại bỏ những vết bẩn và những lớp cặn từ hàm răng của bạn. Ngoài ra, những chất dinh dưỡng có trong dầu ô liu không chỉ giúp màu răng sáng lên mỗi ngày mà còn bổ sung chất dinh dưỡng, khiến nướu răng chắc khỏe hơn.


Cách thực hiện: Cách làm trắng răng bằng dầu oliu khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng miếng vải cotton sạch và nhúng chúng vào dầu ô liu và sau đó là dùng nó để chà lên răng trong 5 phút.

Bạn hãy dùng lực nhẹ nhàng để khắc phục và tẩy rắng răng một cách an toàn. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng thông thường để có được hàm răng trắng sạch với hơi thở thơm mát. Mỗi tuần bạn thực hiện 2 lần/tuần sẽ nhanh chóng thấy được sự biến đổi của màu răng.

Vấn đề thường thấy với cách làm trắng răng bằng dầu oliu

Dầu ô liu sẽ đem lại hiệu quả trong những trường hợp răng ố vàng, xỉn đen nhẹ. Trong những trường hợp răng ố vàng nặng hoặc xỉn màu từ bên trong thì cách này sẽ không đem lại bất cứ sự thay đổi nào.

Tin nha khoa: có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

Dầu ô liu có rất nhiều loại khác nhau như 00000, Oliu virgin, Pure Olive oil, Light… Tuy nhiên, khi thực hiện cách làm trắng răng bằng dầu ô liu, bạn nên sử dụng loại Extra virgin vì đây là loại dầu có nhiều dưỡng chất nhất, đồng thời nồng độ acid chỉ dưới 1% nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho men răng.


Dầu oliu khá lành tính với men răng và các mô mềm trong khoang miệng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới có thể đem lại hiệu quả. Sau khi màu răng sáng lên hoặc đạt kết quả như mong muốn, bạn vẫn cần duy trì thực hiện để màu răng không bị ố vàng trở lại.
 
Top