Phương pháp niềng răng Invisalign được xem là kỹ thuật điều chỉnh răng cho phép bạn sở hữu được nụ cười tối ưu mà không phải áp dụng mắc cài như phương pháp truyền thống. 

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài là một cách niềng răng nha khoa mà bệnh nhân có thể tự tháo lắp một cách đơn giản và nhanh chóng, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không.

Cũng giống như giải pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, trước lúc chữa trị bằng giải pháp niềng răng Invisalign, có thể sẽ cần nhổ bỏ răng nhằm tạo khoảng trống cho các răng di chuyển về đúng vị trí. Nhưng, đối với các hiện tượng răng bị hô nhẹ hay răng chen chúc nhau ít, chuyên gia nha khoa uy tín sẽ chủ động điều trị theo hướng: dùng Invisalign lùi hàm vào khoảng trống của răng khôn. Việc này cho phép quý khách không phải nhổ bỏ răng thật, làm ảnh hưởng đến lực nhai của răng. 

Invisalign có giống với niềng răng mắc cài? 

Invisalign nha khoa là các khay vô hình, trong suốt và chỉ dày khoảng 1mm. Mỗi tình trạng sẽ có mỗi bộ khay niềng với kích thước khác nhau. Mỗi khay sẽ được dùng để điều trị trong vòng 2 tuần để răng dịch chuyển dần dần từng chút một về vị trí như mong muốn. Mỗi case sẽ sở hữu số lượng khay khác nhau tùy vào trường hợp nặng nhẹ của từng hàm và để hoàn tất tiến trình điều chỉnh răng khách hàng phải sử dụng khoảng 20 đến 45 khay, tùy vào từng vấn đề khó dễ mà số lượng Khác nhau. Trung bình thì cứ khoảng hai tuần khách hàng cần đến nha khoa uy tín để thay khay một lần và mỗi lần như thế thì răng di chuyển khoảng 0.25mm. 


Răng dịch chuyển thì đồng nghĩ với việc khách hàng sẽ thấy đau nhưng chỉ là cảm giác thoáng qua lúc bước vào thời kì thay khay niềng răng. Điều này phụ thuộc vào mức độ nhạy cảm cũng như khả năng chịu đựng của từng quý khách hàng, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không. Nói chung so với giải pháp niềng răng mắc cài thì khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, không còn vướng víu khó chịu lúc ăn uống hay giao tiếp. Tham khảo thêm dịch vụ niềng răng không mắc cài clear aligner 3d tiên tiến.

Invisalign từ khi ra đời đã loại bỏ hết các khuyết điểm của răng. Suốt quy trình điều trị, khách hàng chỉ cần sử dụng những bộ nhay nhựa trong suốt và các bạn sẽ nhận thấy răng mình đẹp lên dần. Tự do tháo lắp tùy lúc, vô tư thưởng thức các món khoái khẩu mà không lo món ăn bị dính vào mắc cài.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top