Trồng răng implant giá bao nhiêu, tẩy trắng răng có tốt không phụ thuộc vào số răng cần trồng, loại trụ implant và loại răng sứ bạn lựa chọn. Mức giá trồng răng Implant cao hơn các loại răng giả khác vì trụ Implant được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và đây là một kỹ thuật rất khó, đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn sâu, tay nghề cao thì mới có thể thành công. Kết quả mà bạn nhận được khi cấy implant hoàn toàn tương xứng với số tiền bạn đã bỏ ra.

Implant và chi phí trồng răng implant
Implant và chi phí trồng răng implant

Implant là gì và trồng răng implant như thế nào?


Implant là một trụ kim loại được làm bằng titan, chất liệu thân thiện với sức khỏe con người được dùng nhiều trong y tế. Trụ implant này sẽ được cấy trực tiếp vào trong xương hàm để thân thế cho chân răng bị mất. Phương pháp này có thể được sử dụng cho các trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Mỗi răng implant sẽ gồm ba phần là phần trụ răng, vít, mão răng sứ. Răng Implant có ưu điểm là thẩm mỹ cao, ăn nhai tốt giống hoàn toàn như răng tự nhiên. Vậy, Implant và chi phí trồng răng implant ra sao? niềng răng móm như thế nào?

Một quy trình cấy ghép Implant bao gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1: phẫu thuật cấy Implant, các bác sĩ sẽ mất trung bình 20 – 30 phút để cấy được 1 Implant, nếu số lượng implant lớn hơn (4-6 Implant) thì phải mất từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Giai đoạn 2: tích hợp implant vào xương hàm và làm răng sứ (phục hình).

Cơ thể sẽ cần trung bình 3-6 tháng mới dung nạp Implant, trong thời gian đó xương cũng sẽ dần dần bọc quanh trụ implant gắn chặt và ổn định implant trong xương hàm. Sau khi implant đã hoàn toàn khớp vào xương thì bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ trên implant cho bệnh nhân, quá trình phục hình khá nhanh, có thể thực hiện ngay trong ngày.

Để quy trình cấy ghép răng implant được thuận lợi, bệnh nhân phải đảm bảo đủ kích thước xương và xương hàm khỏe mạnh, nếu bệnh nhân không có đủ kích thước xương thì phải làm thêm thủ tục ghép xương.


Chi phí trồng răng implant


Chi phí cấy ghép răng implant có thể khẳng định là không nhỏ và không giống nhau cho mỗi bệnh nhân. Hiện nay, giá cấy ghép răng implant tại các trung tâm nha khoa dao động khoảng từ 700 đến 1200 usd/ răng tùy chất liệu, thương hiệu implant, loại mão sứ phục hình trên implant. Ngoài ra nếu làm thêm các thủ tục khác như nâng xoang, ghép xương thì mức chi phí này sẽ tăng lên. Con số giá cụ thể chỉ được đưa ra sau khi bệnh nhân đã qua khâu kiểm tra, thăm khám tại nha khoa.

Trồng răng Implant là kỹ thuật khó đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, chuyên môn sâu về cấy ghép răng, đồng thời phòng khám cũng phải đáp ứng yêu cầu máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo ca phẩu thuật thành công, tránh được biến chứng và đau đớn cho bệnh nhân.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT



 
Top