Thu gọn bắp chân bằng cách nào hiệu quả và an toàn nhất. Mặc dù bắp chân to không gây trở ngại gì đối với việc sinh hoạt hằng ngày nhưng lại khiến mất đi tính thẩm mỹ và khiến nhiều bạn trẻ tự tin. Vậy thu gọn bắp chân bằng cách nào hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Nguyên nhân khiến bắp chân to
Có nhiều nguyên nhân khiến bắp chân to như các yếu tố bẩm sinh hay do lượng Estrogen trong cơ thể tăng lên sẽ khiến bắp chân to lên. Khi bạn dùng các loại mỹ phẩm chứ lượng Estrogen nhiều sẽ khiến lượng mỡ tích tụ nhiều ở quanh đùi, bụng hoặc chân.

Bên cạnh đó,bắp chân to còn phụ thuộc vào vóc dáng của mỗi người. Nhưng nếu có chế độ ăn uống thích hợp và phương pháp tập luyện tốt thì việc thu gọn bắp chân không quá khó khăn.

Các bài tập thu gọn bắp chân to
Bắp chân thọn gọn mang đến vẻ đẹp tự tin và quyến rũ

Nói chung có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bắp chân to lên và nên tìm kiếm một giải pháp để loại bỏ những lượng mỡ thừa đó một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Một số mẹo thu gọn bắp chân nhanh chóng

Có chế độ ăn uống hợp lý
Chế độ ăn uống luôn có vai trò quan trọng tới vóc dáng cũng như sức khỏe của cơ thể. Ăn quá nhiều đồ ngọt và những món ăn nhiều dầu mỡ thì việc tăng cân chỉ còn là vấn đề thời gian và đồng nghĩa với các số đo của mỗi bộ phận sẽ tăng lên nhiều nhất là ở những vùng dễ nhận thấy như bingj, bắp tay, bắp chân và đùi. Vì vậy nên có một chế độ dinh dưỡng khoa học để giúp thu gọn bắp chân.

Cần bổ sung thêm vào bữa ăn hàng ngày nhiều loại vitamin, protein, khoáng chất và canxi. Không ăn nhiều những thực phẩm được nuôi bằng chất vỗ béo Estrogen và những thực phẩm đóng gói, thực phẩm chế biến sẵn…

Uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể thanh lọc, giải độc những chất cặn bã cũng như giảm lượng Estrogen gây tích lũy mỡ ở các bộ phận.

Không để cơ thể thường xuyên mệt mỏi và căng thẳng vì có ảnh hưởng tới việc giảm mỡ và làm thon gọn bắp chân. Việc ngủ thiếu giấc, không đúng giờ sẽ khiến cơ thể thiếu năng lượng và thường xuất hiện những cơn thèm ăn nhiều hơn.

Có chế độ luyện tập thích hợp
Lưỡng mỡ thừa tích tụ ở dưới cánh tay hoặc bắp chân khiến bạn tự ti khi mặc những chiếc váy sát tay hoặc những chiếc váy ngắn. Để loại bỏ được lượng mỡ thừa đáng ghét đó cần phải lên kế hoạch tập luyện hiệu quả với các bài tập tại nhà hoặc tới các trung tâm thể dục.

Một số bài tập giúp thu gọn bắp chân 

Bài tập kiễng chân
Bài tập này có hiệu quả làm thu gọn bắp chân và kích thích toàn bộ các cơ bắp hoạt động.
Các thực hiện: Đứng thẳng người, 2 tay duỗi ra trước và đầu gối hơi khuỵu xuống đồng thời chân dang rộng bằng vài. Tiến hành nâng 2 gót chân lên rồi hạ xuống, không để gót chân chạm sàn và siết cơ bụng cùng bắp chân lại. Sau đó, thực hiện trong 30 giây và tăng dần thời gian cho những ngày tiếp theo.

Ngồi kiễng với chân tạ
Thực hiện động tác này bằng việc ngồi trên ghế, cho 2 chân song song với nhau đồng thời 2 tay là 2 quả tạ nhẹ để lên đùi sát đầu gối. Bạn kiễng chân lên cao hết mức rồi hạ xuống nhưng không để gót chạm sàn. Tiến hành bài tập này trong khoảng 30 giây rồi tăng tần suất tập lên đối với những buổi sau.

Với một số mẹo hướng dẫn cách thu gọn bắp chân hiệu quả và an toàn trên đây, mong rằng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ sung vào cẩm nang làm đẹp cho bản thân và gia đình.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top