Mắc cài bằng kim loại là 1 trong các mẫu mắc cài được sử dụng tương đối căn bản vì bệnh nhân chọn lựa. Bởi đây là loại mắc cài có mức giá thấp nhất trong số những loại mắc cài được thiết kế đến từ những nguyên liệu khác. 

Niềng răng mắc cài Inox là cách niềng răng truyền thống bằng điểm nổi trội là tính thẩm mỹ cao, đơn thuần, dễ tiến hành. Khi niềng răng thẩm mỹ, bác sĩ sẽ gắn mắc cài lên răng. Lực của khung kim dòng của mắc cài Inox rất mạnh sẽ tương tác cũng như cho phép răng dịch chuyển theo ý muốn. Niềng răng thẩm mỹ mắc cài Inox tuy có nhược điểm là nhìn không được thẫm mỹ Thế nhưng lại sở hữu ưu thế là hiệu quả cực cao, lực tác động của niềng răng Inox giúp nắn chỉnh răng là nhanh nhất từ 0,2mm -0,4mm. 

Bác sĩ tư vấn các loại niềng răng kim loại 

Tuy không được thẩm mỹ cũng như thuận lợi như phương pháp niềng răng không mắc cài nhưng niềng răng kim loại có hiệu quả cao. Lực đến từ khung niềng răng mắc cài kim loại cực mạnh nên có thể điều chỉnh răng lệch lạc về đúng vị trí nhanh nhất. Nhờ vậy bạn tiết kiệm được thời gian cho quy trình niềng răng nha khoa 

Niềng răng kim loại có hai loại là: 

- Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thông thường: đây là dòng niềng răng thẩm mỹ cơ bản nhất, có lực mạnh nhất cũng như chịu lực hiệu quả nhất. Do vậy, niềng răng kim loại dạng này đem đến tốt cực cao. Các mẫu mắc cài phổ biến này được chỉnh hình và giữ cố định với 1 dây cao su. Trong thời gian đầu chúng ta sẽ thấy khó chịu ở má cũng như môi, nhưng sau một thời gian khách hàng sẽ quen. 


- Niềng răng thẩm mỹ mắc cài inox tự đóng: Mắc cài inox tự đóng là 1 kỹ thuật niềng răng do mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt tự đống giúp đậy cũng như giữ dây cung cố định ở mặt trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh cũa mắc cài, điều này cho phép bác sĩ nha khoa uy tín có thể kiểm soát và chỉnh lực ổn định hàm hiệu quả hơn. 

So với những mẫu mắc cài khác, niềng răng kim loại có mức giá thấp hơn nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Khách hàng cũng có thể thuận lợi triển khai chỉnh nha, giải quyết tình trạng răng miệng của mình mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề kinh tế và bạn có thể lựa chọn giá niềng răng trả góp lãi suất 0%.

Trên đây là lý giải cụ thể về niềng răng sứ thường và tự buộc dòng nào tốt nhất. Hi vọng giúp các bạn chọn lựa được dịch vụ nha khoa uy tín thích hợp để triển khai niềng răng thẩm mỹ đạt hiệu quả tối ưu.

Nguồn bài viết lấy tại: kienthucdichvucangda.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top