Niềng răng kim loại đang là chọn lựa cơ bản nhất hiện tại và là loại khí cụ niềng răng đem lại hiệu quả cao. Chính do đó để hiểu rõ hơn về niềng răng mắc cài kim loại chúng ta nên tham khảo bài viết dưới đây: 

Răng hô móm, xô vênh, thưa thớt… là các khuyết điểm răng hàm ảnh hưởng đến hoàn mỹ và chức năng ăn nhai. Lúc đó, niềng răng là công nghệ loại bỏ triệt để vấn đề này. 


Niềng răng thẩm mỹ là cách điều trị chỉnh nha hàm lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm với hệ thống mắc cài và dây cung hoặc khay niềng. Niềng răng thẩm mỹ ở nha khoa uy tín bao gồm nhiều loại, ấy là niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong cũng như niềng răng vô hình. 

Niềng răng kim loại và những vấn đề bạn cần lưu ý 

Niềng răng mắc cài kim loại là mẫu mắc cài đầu tiên được thực hiện trong thủ thuật chỉnh nha và ứng dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp răng khấp khểnh. 

>>> Hỗ trợ niềng răng trả góp, thủ tục nhanh chóng.

Mắc cài được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ đi và dây cung kim loại, kết hợp với dây thun hoặc mắc cài tự đóng để tạo lực chuyển dịch răng mong muốn. Đa số cấu tạo của khung kim loại này có lực rất mạnh, cố định, có thể chịu được đa số các mẫu lực tương tác hàng ngày, bảo đảm các bước chỉnh sửa răng được diễn ra liên tục. 


So với những phương pháp niềng răng khác, thời gian niềng răng kim loại ngắn hơn. Bởi lực đến từ khung niềng răng kim loại rất mạnh phải có khả năng nắn chỉnh răng lệch lạc về đúng vị trí nhanh nhất. Nhờ vậy chúng ta tiết kiệm được thời gian cho quy trình niềng răng, nhưng vẫn mang lại 1 kết quả như mong đợi. 

Kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại chuẩn có mức giá thấp nhất trong những giải pháp niềng răng thẩm mỹ, thích hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của tất cả quý khách.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchidichvuthammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top