Tự ti khi sở hữu một khuôn mặt tròn trĩnh không mấy dễ thương là tâm trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Để giúp các cô nàng giảm bớt nỗi buồn phiền với khuôn mặt mình, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn các phương pháp giảm mỡ thừa, giúp gương mặt trở nên nhỏ nhắn, xinh xắn và đặc biệt là giảm bớt lượng mỡ thừa tích tụ trên khuôn mặt.

>>Xem thêm: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Cách loại bỏ mỡ thừa trên mặt
Cách loại bỏ mỡ thừa trên mặt 
Đắp mặt nạ hữu cơ và massage mặt

Nguyên nhân khiến gương mặt trông to hơn, chảy xệ hơn đó là vì độ đàn hồi của da giảm dần theo tuổi tác. Mặt nạ hữu cơ sẽ giúp kéo căng da mặt, tăng tính đàn hồi cho da, khi da đàn hồi tốt bạn sẽ có cảm giác săn chắc cho gương mặt của mình. Hãy đắp mặt nạ đất sét, chanh mật ong, bùn khoáng,...mỗi tuần một lần để gương mặt thon gọn hơn.

Hãy kết hợp massage da măt với nước muối nóng hoặc các loại tinh dầu dùng để massage. Thực hiện 15 phút mỗi ngày để loại bỏ mỡ thừa trên mặt và cách này cũng được dùng để giảm cân ở vùng bụng, cánh tay,...rất hiệu quả.

Tập các bài tập dành riêng cho cơ mặt

Luyện tập cơ mặt để giảm béo là cách làm đơn giản mà bạn có thể thực hiện bất cú lúc nào có thời gian. Hãy tập đánh vần các chữ cái O, U, A, I và mở to khẩu hình miệng hết mức để cơ mặt được hoạt động triệt để. Nên lặp lại từ 20-30 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả giảm béo mặt cao nhất.

Các bài tập nâng cơ mặt cũng giúp giảm béo hiệu quả. Từ từ ngẩng mặt lên nhìn trần nhà, kéo căng cổ, giữ trong 5 giây, lặp lại 10 lần. Nên tập thường xuyên trong ngày để lấy đi phần mỡ thừa quanh cổ, hàm, làm săn chắc cơ mặt và cơ cổ.

Bạn có thể nhai kẹo cao su không đường cũng giúp cơ mặt hoạt động, đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở mặt. Tuy nhiên, không nhai quá nhiều kẹo cao su sẽ có thể gây ra tác dụng phụ.

Ngủ đủ giấc

Thiểu ngủ sẽ làm xuất hiện quầng thâm, da mặt sần sùi , cơ mặt chảy xệ rất mất thẩm mỹ. Cần ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể có thời gian thải độc và hồi phục sau một ngày mệt mỏi. Trong lúc ngủ cơ thể vẫn đốt cháy năng lượng, hỗ trợ giảm béo mặt, hạn chế quầng thâm mắt.

Không ăn mặn và uống nhiều nước trước khi ngủ

Trước khi ngủ buổi tối, không nên ăn mặn và uống nhiều nước, vì muối giữ nước nên sáng hôm sau mặt sẽ trương phồng lên, đặc biệt là vùng bọng mắt bị sưng húp. 

Chế độ ăn uống lành mạnh

Nếu muốn loại bỏ mỡ thừa trên mặt thì việc có chế độ ăn uống khoa học là điều cần thiết. Hãy ăn nhiều rau, củ, các loại hạt, ngũ cốc để giúp cơ thể đào thải được mỡ thừa. Không những thế còn bổ sung đầy đủ được vitamin cần thiết cho cơ thể. 

Tránh sử dụng các loại đồ uống có hại cho sức khỏe và ngăn chạn quá trình tiêu hao mỡ thừa như rượu bia, cà phê, nước có gas. Hãy thay thế bằng các thức uống như nước lọc, nước chè xanh, trà bí đao,...để tạo cảm giác no, giảm lượng calo có trong cơ thể và giảm bọng mắt.

Hạn chế ăn vặt như bánh quy, đồ ăn nhiều đường, chất béo, hãy thay thế bằng trái cây, rau cải để có một chế độ ăn giảm cân lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số cách làm giảm béo mặt tại nhà như: massage mặt bằng muối hạt, chườm đá lạnh, đắp mặt nạ mật ong chanh kết hợp massage nhẹ nhàng,...đều có hiệu quả rất tốt. Hãy thực hiện kiên trì để loại bỏ mỡ thừa trên mặt nhanh chóng nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top