Mặt nạ trị thâm môi hiện được nhiều chị em lùng sục nhằm tìm ra một loại phù hợp nhất với mình. Dưới đây là một số công thức trị thâm môi an toàn tại nhà mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, không phải ai cũng biết trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

Mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua
Mặt nạ này phù hợp với mọi loại da và không gây nên những kích ứng nào. Chuối có chức năng tẩy sạch đi những lớp da sần sùi, mật ong cung cấp dưỡng chất cho môi luôn giữ được độ ẩm cần thiết, sữa chua thúc đẩy quá trình trao đổi và tái tạo lại làn da khỏe mạnh.

Một số mặt nạ trị thâm môi hiệu quả
Mặt nạ sữa chua, mật ong và chuối cho bờ môi hồng hào


Cách thực hiện: Trộn lẫn 1 thìa mật ong, 3 thìa sữa chua cùng với ½ quả chuối lại với nhau thành hỗn hợp mịn. Tiếp đến thoa hỗn hợp đó lên môi và để khoảng 20 phút đến khi khô lại rồi rửa lại bằng nước ấm. Sử dùng 2 tuần/lần sẽ làm hồng môi tự nhiên.

Mặt nạ trị thâm môi bằng nước chanh
Chanh được biết đến là nguyên liệu tự nhiên có nhiều công dụng làm đẹp. Với khả năng trị mụn và làm sáng da thì chanh còn được biết đến với khả năng trị thâm môi. Những chất axit trong chanh giúp thanh tẩy lớp tế bào chết và tái tạo lại tế bào mới cho làn môi hồng hào quyến rũ hơn.

Bạn cắt một lát chanh mỏng rồi đắp lên vùng môi khoảng 15 phút hoặc có thể dùng chanh với đường tạo thành hỗn hợp để tẩy đi lớp da chết. Sử dụng đều đặn sẽ thấy được kết quả bất ngờ mà nó mang lại.

Mặt nạ trị thâm môi từ bột nghệ và đậu xanh
Bột nghệ có công dụng kháng khuẩn, trị mụn, trị sẹo thâm và thu nhỏ lỗ chân lông rất tốt. Khi kết hợp với bột đậu xanh sẽ cho ra một công thức làm đẹp trị thâm môi rất hữu hiệu. 
Cách thực hiện: Trộn lẫn tất các các nguyên liệu : 1 thìa bột đậu xanh, 1 thìa bột nghệ, 3 thìa sữa tươi lại với nhau thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da quanh miệng để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Glycerin trị thâm môi hiệu quả
Đối với công nghệ làm đẹp hiện đại thì không thể nào không biết glycerin, với khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng tốt thì vùng da quanh miệng thâm đen, sần sùi không còn là vấn đề lớn lao.

Bạn lấy tăm bông nhúng vào lọ glycerin rồi thoa lên vùng da miệng và để qua đêm. Làn môi sẽ được nuôi dưỡng sâu và làm bong tróc lớp da chết dễ dàng, đem đến một bờ môi mềm và quyến rũ.

Dùng kem che khuyết điểm cho bờ môi thâm
Nếu bạn chưa có thời gian làm mặt nạ trị thâm môi mà cần phải đi công tác hoặc phải gặp gỡ bạn bè thì cây che khuyết điểm chính là giải pháp tạm thời hữu hiệu nhất. Những thanh che khuyết điểm dạng lỏng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng hiện đại.

Cách giữ cho môi luôn hồng hào và mịn màng
Ngoài sử dụng những loại mặt nạ trị thâm môi trên thì bạn cần phải biết cách giữ cho đôi môi của mình luôn mềm mịn quanh năm chứ không thể nào phụ thuộc vào các loại mặt nạ đó.

Thời tiết
Nếu thời tiết hanh khô vào mùa đông thì bạn không thể quên đem theo một thỏi son dưỡng ẩm cho mình. Còn đối với mùa hè thì việc uống đầy đủ nước là rất cần thiết để môi không bị khô và bong tróc gây đau đớn.

Mỹ phẩm
Môi bị thâm do nguyên nhân một phần là dùng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc sử dụng vượt mức lượng chì cho phép. Không những làm môi thâm đen mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì thế, nên chọn những hãng mỹ phẩm nào thực sự uy tín.
Bài viết trích nguồn tại: rabgdepnucuoixinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top