Chỉnh hàm hô móm là giải pháp duy nhất có thể giúp cân chỉnh khớp cắn hoàn hảo giúp thay đổi hoàn toàn sắc diện và chức năng hàm mặt chỉ sau một lần thực hiện. Tại Việt Nam đã có nơi thực hiện thành công những ca hô, vẩu, móm khó.

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phẫu thuật hàm hô móm là việc can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt, thay đổi và điều chỉnh khuyết điểm hô. Phương pháp này thực hiện nhằm mang đến sự cân đối cho hai hàm, khớp cắn khít nhau, hỗ trợ việc ăn nhai.

Phương pháp niềng răng invisalign giá bao nhiêu nếu hô móm do răng?

Phẫu thuật hàm hô móm được bác sĩ thực hiện tiến hành qua các bước rõ ràng và cụ thể nhất. Đầu tiên khách hàng được thăm khám và tư vấn về cách tiến hành thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành tiêm thuốc tê và phẫu thuật cắt xương quai hàm và điều chỉnh sao cho 2 hàm cân đối và không bị xô lệch. 
Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Như đã nói ở trên, phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật áp dụng phức tạp. Theo đó, để đảm bảo quá trình này diễn ra an toàn, bác sĩ chuyên môn cần áp dụng phương pháp theo quy trình chuẩn vô trùng, cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ khám răng miệng của khách hàng rồi từ đó tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hiệu quả. Giới thiệu, phân tích và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Bước 2: Chụp X-quang xương quai hàm để nắm rõ tình trạng cũng như mức độ hô móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng. Từ đó giúp ca phẫu thuật hàm hô móm diễn ra chính xác hơn.

Bước 3: Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric bác sĩ có thể xác định chính xác hơn hàm hô móm, nhận biết được kết quả sau thẩm mỹ và cho biết chính xác thêm những thông số liên quan khác.

Bước 4: Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành gây tê với liều lượng nhất định để khách hàng không lo đau đớn. Quá trình phẫu thuật hàm hô được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín mang lại kết quả phẫu thuật hàm hô móm cao cho khách hàng.

Bước 5: Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu để theo dõi kết quả. Sau đó bác sĩ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm hô móm là biện pháp chỉnh nha được nhiều người quan tâm thực hiện. Phương pháp này đang được nha khoa áp dụng thành công nhằm mang lại cho quý khách hàng khung hàm chuẩn, tăng giá trị thẩm mỹ gương mặt. Bạn có thể liên hệ về trung tâm nha khoa hoặc trực tiếp đến đây để được tư vấn cụ thể hơn các thông tin về dịch vụ.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top